Xã hội

Con gái vào gọi phát hiện cha đã tử vong, kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2

Gọi mãi không thấy cha trả lời, người con vào tận nơi thấy cha đã nằm bất động nên vội hô hoán.

Vụ việc xảy ra tại một căn nhà trọ trên địa bàn xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Theo thuật lại của tờ Tuổi trẻ, vào 6h sáng nay, con gái của ông N.C.Q. (45 tuổi, ngụ xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp - đang tạm trú tại xã Đạo Thạnh) vào gọi cha dậy để đi bán bánh như thường lệ.

Gọi mãi không thấy cha trả lời, người con vào tận nơi thấy cha đã nằm bất động nên vội hô hoán mọi người xung quanh. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Kết quả test nhanh cho thấy ông N.C.Q. dương tính với SARS-CoV-2.

Cũng theo nguồn trên, ông Q. làm nghề bán bánh bao trên địa bàn tỉnh tiền Giang.

Về diễn biến dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, Sở Y tế hôm qua cho hay tỉnh ghi nhận thêm 376 ca nhiễm Covid-19, giảm 192 trường hợp so với một ngày trước đó. Trong đó nhiều nhất ở huyện Châu Thành với 96 ca mắc. Hiện tổng số người mắc Covid-19 trên địa bàn Tiền Giang là 27.664 ca.

Đáng nói, ngoài 376 ca mắc, trong ngày, các địa phương ở tỉnh còn ghi nhận 1.140 trường hợp test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 cho kết quả dương tính, riêng huyện Cái Bè 231 trường hợp.

Tỉnh có 215 bệnh nhân khỏi bệnh, nâng tổng số bệnh nhân Covid-19 được điều trị khỏi bệnh lên 21.614 người. Hiện có 5.405 bệnh nhân Covid-19 đang được điều trị. Số ca tử vong ghi nhận trong ngày hôm qua là 12 bệnh nhân, tổng số bệnh nhân tử vong do Covid-19 tại tỉnh là 645 người.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP