Giải trí

Con gái Phi Nhung làm điều đặc biệt khiến ai nấy xúc động

Dù Phi Nhung đã qua đời nhưng con gái Wendy Phạm vẫn tiếp tục hành trình thiện nguyện còn dang dở của mẹ.

Vừa qua, trên trang cá nhân, con gái cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm đã thông báo tin vui liên quan đến mẹ mình.

Con gái cố ca sĩ cho biết, sách tưởng nhớ về cuộc đời của mẹ mình đã phát hành và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người thân, bạn bè và khán giả.

Có thể thấy, dù Phi Nhung đã qua đời nhưng con gái Wendy Phạm vẫn tiếp tục hành trình thiện nguyện còn dang dở của mẹ mình. Đây là điều vô cùng đáng quý khiến nhiều người xúc động.

Cố ca sĩ Phi Nhung và cô con gái Wendy Phạm.

Wendy Phạm viết: "Con xin chào cả nhà, hôm nay con có một tin vui muốn thông báo cho cả nhà mình biết để vui chung với con.

Sau thời gian phát hành sách tưởng nhớ về cuộc đời mẹ của con, được rất nhiều cô chú, ông bà và các anh chị em đón nhận và ủng hộ, thì ngày hôm nay con đã nhận thông báo về khoản lợi nhuận từ việc bán sách (sau khi đã trừ các chi phí).

Khoản lợi nhuận này đã được ông Michael chuyển vào quỹ từ thiện. Con xin cảm ơn Michael và Queenie và cảm ơn cả nhà đã rất thương yêu mẹ con và gia đình nhỏ của con".

Trước đó, cố ca sĩ Phi Nhung nhập viện tại Bệnh viện Gia An 115 từ ngày 15/8/2021. Tới ngày 27/8, quản lý Phi Nhung chính thức lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ đã nhiễm Covid-19 nhưng do tình hình trở nặng nên đã chuyển sang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau thời gian chống chọi với Covid-19 và được sự nỗ lực điều trị của y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi, cô trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9/2021.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau một thời gian chống chọi với Covid-19.

Tròn một năm ngày mất của Phi Nhung, cuốn sách An Emissary from Heaven được phát hành bằng ngôn ngữ tiếng Anh để chia sẻ với độc giả khắp thế giới về câu chuyện cuộc đời của cố ca sĩ.

Sau đó, cuốn sách được phát hành bản tiếng Việt với tên Tịnh Bình - Tưởng nhớ Phi Nhung. Hai tác giả Michael Arnold và Queenie Nguyen (Metro Writers) đã viết nên cuốn sách này sau nhiều tháng nghiên cứu tỉ mỉ các video phỏng vấn Phi Nhung để đảm bảo những câu chuyện trong sách này được chính nữ ca sĩ kể về cuộc đời mình.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP