Pháp luật

Có tiếng cãi vã trước khi chủ quán cà phê chòi bị giết

"Lúc đó khoảng 3h, tôi bị đánh thức bởi tiếng cãi vã bên quán cà phê. Đến sáng thì hay tin chị ấy đã tử vong”, một hàng xóm sống gần nạn nhân chia sẻ.

Chiều 25/3, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường vụ nữ chủ quán cà phê chòi bị sát hại. Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng nằm sát quốc lộ 1 được đóng kín cửa trước khi lực lượng chức năng rời đi.

Ông Dương Hoài Ăn (bán cơm cạnh quán cà phê) cho biết vẫn không thể tin khi nghe tin chị T.T.H. (30 tuổi, quê Bạc Liêu) bị sát hại.

Quán cà phê xảy ra vụ án mạng được lực lượng chức năng đóng kín cửa. Ảnh: Lê Trai.


Theo ông Ăn, trước khi chị H. được phát hiện tử vong, ông từng nghe nạn nhân và một người đàn ông cãi vã lớn tiếng.

"Lúc đó khoảng 3h, tôi bị đánh thức bởi tiếng cãi vã bên quán cà phê. Bình thường bên đó cũng ồn ào nên tôi không nghĩ lại xảy ra án mạng", ông Ăn kể lại.

Còn bà Kiều (vợ ông Ăn) cho biết thường hay hỏi han mỗi lúc chị H. qua quán mua cơm nên biết rằng nạn nhân có chồng và 3 con.

Theo bà Kiều, chị H. mới về đây bán cà phê được khoảng 2 tuần. Người hàng xóm nhận xét nạn nhân là người hiền lành, dễ gần.

Do 2 tiệm sát vách nên bà Kiều cũng biết được giờ giấc làm việc của nạn nhân. Người phụ nữ thường thấy chị H. ở lại quán một mình vào ban đêm, còn 2 nữ nhân viên làm cùng thì về nhà trọ gần đó.

“Cứ 5-6h là H. qua quán tôi mua cơm. Sáng nay không thấy H. đến, tôi thấy lạ nhưng nghĩ cô ấy đi đâu đó thôi. Một lúc sau, nhân viên khác đến mở cửa quán thì thấy H. tử vong, cơ thể có nhiều vết chém và một số bộ phận bị cháy xém”, bà Kiều kể lại.

Sáng 25/3, Công an huyện Bình Chánh nhận tin báo về việc chị T.T.H. (30 tuổi, quê Bạc Liêu) tử vong tại quán cà phê chòi nằm sát quốc lộ 1, xã Tân Quý Tây.

Qua khám nghiệm, công an bước đầu nhận định nữ chủ quán cà phê chòi bị sát hại. Nhà chức trách đang trích xuất camera an ninh quanh khu vực để truy xét kẻ gây án.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP