Giải trí

Cố phẫu thuật 12 lần để giống Jimin (BTS), diễn viên Canada tử vong

Người đàn ông 22 tuổi trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần tượng Jinmin nhưng không may mắn đã gặp biến chứng.

Theo TMZ, Saint Von Colucci, 22 tuổi, trút hơi thở cuối cùng trong bệnh viện tại Hàn Quốc ngày 23/4. Nguyên nhân là Colucci gặp biến chứng từ hàng loạt ca "dao kéo" gần đây.

Một ngày trước, Von Colucci tới gặp bác sĩ để loại bỏ bộ phận cấy ghép hàm mà anh đặt vào tháng 11/2022. Sau cuộc phẫu thuật đầy rủi ro, nam diễn viên bị nhiễm trùng và phải đặt nội khí quản. Anh tử vong vài giờ sau đó.

Eric Blake - đại diện của Von Colucci - xác nhận tin buồn, nói với Daily Mail: "Thật bi thảm và đáng tiếc. Saint không thích đường viền hàm của anh ấy vì nó rất vuông và rộng".

Blake cho hay trong vòng một năm, Von Colucci chi 220.000 USD cho 12 ca phẫu thuật để có ngoại hình giống ca sĩ Jimin, bao gồm căng da mặt, sửa mũi, nâng mắt, nâng lông mày và thu nhỏ môi, cùng nhiều ca phẫu thuật khác. "Anh ấy rất không tự tin về ngoại hình, nhất là gương mặt", người đại diện tiết lộ.

Được biết, Van Colucci là diễn viên Canada nhưng chuyển đến Hàn Quốc vào năm 2019 để theo đuổi sự nghiệp. Anh cao 1,82 m, nặng 82 kg, mái tóc vàng sẫm và đôi mắt xanh. Tuy nhiên tại Hàn Quốc, Van Colucci khó kiếm được show vì cảm thấy bị phân biệt đối xử về vẻ ngoài phương Tây của mình.

Nam diễn viên được kể đã quay xong bộ phim truyền hình dài 8 tập của Hàn Quốc có nhan đề Pretty Lies, trong đó anh đóng vai Jimin, ngôi sao 27 tuổi của nhóm nhạc Kpop BTS được đề cử giải Grammy.

"Phim được sản xuất từ tháng 6 đến tháng 12/2022, sẽ được phát sóng trên nền tảng trực tuyến lớn của Mỹ vào tháng 10 năm nay. Saint rất hào hứng với dự án này và anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ", Blake chia sẻ thêm.

Đây không phải người đàn ông đầu tiên muốn phẫu thuật giống Jinmin, trước một nghệ sĩ người Anh-Oli London có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã trải qua 32 lần phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống thành viên nhóm nhạc BTS Jimin. Mới đây, anh đã gửi lời xin lỗi đến ca sĩ và cộng đồng châu Á và nói rằng hành động của anh là "ám ảnh" cũng như "sai trái và không lành mạnh".

Oli London bị ám ảnh bởi Jimin. Ảnh: IT.

Oli London không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người hâm mộ của BTS. Anh nổi tiếng với tình yêu cuồng nhiệt dành cho thành viên Jimin của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám này. Được biết, chàng trai này bỏ tổng số tiền lên đến 150.000 USD (gần 3,5 tỷ đồng) để thực hiện 32 cuộc phẫu thuật trong suốt nhiều năm qua với mục đích sở hữu diện mạo giống hệt “gà cưng” nhà BigHit.

Từng chia sẻ trên sóng truyền hình, fan nam này đã lý giải nguyên nhân tại sao anh quyết định “dao kéo” để thành “bản sao” của thần tượng lớn nhất đời mình. Do khi còn trẻ anh hay bị bắt nạt bởi ngoại hình. Khi trưởng thành, anh bị ám ảnh bởi ngoại hình của mình để rồi bản thân luôn tìm cách khắc phục điều đó bằng việc phẫu thuật. “Tôi đến Hàn Quốc vào năm 2013 và tôi đã yêu K-Pop. Tôi đã yêu BTS và rồi chính Jimin trở thành nỗi ám ảnh tuyệt đối của tôi”, Oli London thừa nhận.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP