Thể thao

Chốt danh sách đăng ký thi đấu V-League 2022

Hôm nay (12/2) là hạn chót để các CLB tham dự V-League 2022 chốt danh sách thi đấu giai đoạn 1 gửi lên BTC.

V-League 2022 chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, các CLB đã có quá trình chuẩn bị từ trước Tết Nguyên Đán. Ngay sau khi nghỉ Tết, nhiều đội bóng đã sớm hoàn thiện đội hình và lối chơi, chờ ngày giải đấu bắt đầu.

Các đội bóng dự V-League 2022 sẽ phải hoàn tất danh sách đăng ký các cầu thủ nội trong ngày hôm nay (12/2) - Ảnh: Bình Định FC.

Theo quy định của BTC, hôm nay (12/2) là hạn chót để các CLB tham dự V-League 2022 chốt danh sách những cầu thủ nội thi đấu giai đoạn 1. Riêng với các cầu thủ ngoại, mỗi đội bóng sẽ được đăng ký sơ bộ những gương mặt để thi đấu 3 vòng đầu tiên trước khi chốt danh sách chính thức.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ giai đoạn chuyển nhượng trước mùa giải, Hà Nội FC đã tuyên bố chia tay trung vệ Đình Trọng. Đội bóng Thủ đô hiện vẫn còn thiếu một ngoại binh để hoàn tất danh sách đăng ký thi đấu.

Đội bóng dẫn đầu sau khi V-League 2021 bị hủy - HAGL đã sớm hoàn thiện bộ khung đội hình với 4 ngoại binh cùng dàn tuyển thủ quốc gia đã quen mặt với khán giả. Đội bóng phố Núi kỳ vọng có thể thi đấu tốt trên 3 mặt trận trong mùa giải năm nay.

Theo quy định của BTC, mỗi CLB tham dự V-League 2022 sẽ được đăng ký 35 cầu thủ để đề phòng những ảnh hưởng do dịch Covid-19. Điều này sẽ giúp các cầu thủ trẻ có thêm cơ hội được thi đấu trong mùa giải tới./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP