Cộng đồng mạng

Chồng ngây thơ bị vợ lừa đắp mặt nạ se khít lỗ chân lông nhưng thực ra lại là...miếng dán ngực

Chỉ vì tò mò muốn thử đắp mặt nạ dưỡng da, anh chồng ngây thơ này đã bị vợ mình chơi khăm một cú "muối mặt". Thậm chí, anh còn tạo dáng cho vợ chụp hình một cách vô cùng vui vẻ vì tưởng mình đang đắp mặt nạ thật.

Các cô gái thường có 7749 món bảo bối kỳ lạ bên người mà cánh đàn ông không bao giờ biết hết được. Từ miếng bông dặm phấn, cọ đánh phấn mắt, đến những loại áo lót muôn hình vạn trạng. Không có gì đáng ngạc nhiên khi một chàng trai bị vợ hoặc bạn gái Chơi khăm vì không biết công dụng của những món đồ phụ nữ.

Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ chiến tích chơi khăm chồng, có cả ảnh bằng chứng lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng chú ý. Theo lời kể của cô nàng, chồng cô sau khi tắm xong ra nhìn thấy vợ đắp mặt nạ cũng nhõng nhẽo đòi đắp theo. Anh chàng viện cớ "đợt này mặt chồng đi nắng nhiều đen quá" để thỏa mãn sự tò mò của mình với mặt nạ dưỡng da.

Bài viết gây xôn xao cộng đồng mạng

Tuy nhiên, sự tò mò của anh đã va phải tính nghịch ngợm của vợ. Cô nàng đưa luôn cho chồng 2 miếng silicon dính dính màu hồng, hình bông hoa để đắp lên mặt. Khi chồng thắc mắc, cô nàng cho biết đó là chất làm trắng, se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, bất cứ cô gái nào cũng có thể nhìn ra đấy là miếng dán nhũ hoa để dành cho những bộ đồ ôm bó sát không bị hở viền áo ngực.

Anh chàng dán miếng dán nhũ hoa lên mặt vì tưởng là mặt nạ làm đẹp da.

Bài viết đã khiến các cư dân mạng "rần rần". Không ai có thể nhịn được cười trước sự ranh mãnh của cô vợ cũng như sự ngây thơ của anh chồng. Nhiều người hiếu kỳ muốn biết liệu sau khi đắp hai miếng dán lên má thì mặt anh chàng có trắng và mịn ra thật hay không. Bên cạnh đó, các chàng trai cho biết sau khi đọc bài này, họ sẽ cẩn thận trước khi dán bất cứ thứ gì mà vợ hay người yêu đưa cho lên mặt. Có vẻ như, trò đùa đáng yêu này hơi quá sức chịu đựng của những anh chàng vẫn còn trong sáng, ngây thơ.

Rất nhiều chàng trai không hề biết đấy là gì.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP