Thế giới

Chồng cắn mũi vợ vì không đưa tiền hồi môn

Một anh chồng ở Ấn Độ bị bắt vì tội cắn đứt mũi vợ do không nhận được số tiền hồi môn mà gia đình anh ta yêu cầu.

Raj Kumari sẽ không có được chiếc mũi lành lặn như trước và cần phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Mirror


Raj Kumari, 21 tuổi, kết hôn với Shiv Prasad cách đây hai năm nhưng đến năm ngoái, khi ly thân, Shiv vẫn tiếp tục yêu cầu nhà vợ phải đưa cho mình khoản tiền hồi môn. Theo Mirror, Shiv đòi vợ đưa hơn 2.200 USD và mua cho anh ta một chiếc xe máy mới.

Khi Raj dọn về ở với cha mẹ ở Lakhimpur Kheri, cô vẫn liên tục bị chồng quấy rầy.

"Chồng và gia đình nhà chồng hành hạ tôi vì khoản tiền hồi môn kể từ khi mới cưới. Họ đòi chiếc xe máy xịn, trong khi nhà tôi không có khả năng đáp ứng. Họ thường đánh đập tôi và liên tục nhắc lại chuyện đó. Khi họ bắt tôi thôi học, tôi quyết định quay về nhà bố mẹ đẻ. Tôi cũng không chịu quay lại với anh ta, vì như thế sẽ lỡ dở chuyện học hành", Raj kể.

Cô gái trẻ kể rằng hôm 1/11, khi đang đi vào lớp, Shiv từ sau lao tới, tóm lấy cô rồi bất ngờ cắn thẳng vào mũi. Sau khi hắn bỏ chạy, Raj bèn gọi người nhà tới để đưa đến cơ sở y tế.

"Cô ấy bị mất một phần mũi và sau khi phục hồi sức khỏe, chúng tôi sẽ cử chuyên gia tai, mũi, họng tới để kiểm tra cho bệnh nhân. Vết thương sẽ lành dần nhưng mũi cô ấy sẽ không thể bình thường như trước. Cô ấy sẽ phải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chi phí khá đắt", bác sĩ Surjit Kumar Singh cho biết.

Cảnh sát đã lập tức bắt Shiv Kumar tại nhà ngay trong hôm đó. Anh ta khai rằng đã tấn công vợ vì cô không chịu quay trở về sống cùng mình. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin:

  Từ khóa: hồi môn ,gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP