Thế giới

Cháy nhà kho ở Bangladesh khiến hơn 100 người thương vong

Cháy lớn tại một kho chứa hàng là điểm tập kết của nhiều container hàng hóa nội địa ở phía đông nam Bangladesh vào tối qua (4/6), đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương.

Đám cháy bùng phát tại một kho chứa hàng lớn vào tối thứ Bảy (4/6) ở thị trấn Sitakundu, cách thành phố cảng Chittagong 40 km, gây ra nhiều vụ nổ container kèm theo. Lực lượng cứu hỏa vẫn đang tiếp nỗ lực dập lửa vào sáng nay. Các vụ nổ cũng làm rung chuyển nhiều khu vực lân cận và hư hại nhiều nhà cửa.

Nhân viên cứu hộ và người dân đưa 1 nạn nhân tới bệnh viện ở Chittagong, Bangladesh. Ảnh: AFP

Theo giới chức y tế địa phương, số người chết có thể sẽ tăng lên nhanh trong ngày hôm nay do nhiều nạn nhân bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch. Những nạn nhân bị thương bao gồm cả các nhân viên cứu hỏa và cảnh sát. Giới chức trách kêu gọi tất cả các bác sĩ trong khu vực hỗ trợ cấp cứu để giải quyết tình trạng khẩn cấp và kêu gọi hiến máu khẩn cấp.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy. Các quan chức cứu hỏa cho biết họ nghi ngờ nó có thể bắt nguồn từ một container chứa hydrogen peroxide và lan nhanh sang các thùng chứa hàng khác./.

Tác giả: CTV Mỹ Linh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP