Đẹp

Chẳng cần son, môi bạn sẽ hồng hào tự nhiên chỉ nhờ vài phút thoa đường pha với nước này

Hãy xắn tay áo lên và tự làm ngay hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi, để đôi môi hồng hào, rạng rỡ đón năm mới.

Một chút son môi trước khi ra đường sẽ giúp gương mặt bạn trông rạng rỡ, tươi tắn hơn hẳn nhưng đây cũng chính là một trong những tác nhân khiên môi bạn kém hồng hào, bên cạnh ánh nắng mặt trời, cà phê hay thuốc lá. Tuy nhiên, chỉ vài phút vào buổi tối chịu khó bôi hỗn hợp này lên, đôi môi bạn sẽ dần dần trở về trạng thái hồng hào, tươi tắn dù cho bạn không tô son.

Chắc hẳn bạn đã quen với việc tẩy tế bào chết cho da trên cơ thể, da mặt, da chân được bày bán khắp các cửa hàng nhưng lại hơi xa lạ với tẩy tế bào chết cho đôi môi phải không? Thế thì giờ hãy xắn tay áo lên và tự làm ngay hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi, để đôi môi hồng hào, rạng rỡ đón năm mới. Ngoài ra, còn giúp bạn có được đôi môi mịn màng, mềm mại mà lại chẳng tốn kém, còn có thành phần tự nhiên, cực kì an toàn cho bạn.

Đôi môi trước và sau khi sử dụng hỗn hợp tẩy tế bào chết (Ảnh: howdoesshe)

Nguyên liệu cho lọ tẩy tế bào chết môi có thể là bất cứ thứ gì trong bếp nhà bạn, từ đường, muối, cho đến cà phê, sô cô la, nước cốt chanh... Ngoài ra, những loại dầu tự nhiên như dầu ô liu, dầu dừa sẽ giúp bạn tạo nên một hỗn hợp cung cấp độ ẩm cho môi, tạo một lớp bảo vệ bạn khỏi nhiệt độ quá nóng hay quá lạnh. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp công thức được làm từ nước cốt chanh, đường và dầu ô liu, rất dễ làm và nguyên liệu cũng rất dễ tìm. Cùng bắt tay vào làm nhé.

Nguyên liệu cần có:

- 320gr đường

- 230ml dầu ô liu nguyên chất

- 4 muỗng canh nước cốt chanh

Cách thực hiện: Hòa tất cả nguyên liệu lại cho đến khi thành hỗn hợp đặc. Cho vào hũ thủy tinh sạch, vậy là bạn đã làm xong hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi rồi đấy.

Cách thực hiện rất đơn giản (Ảnh: Internet)

Cách sử dụng: Bôi hỗn hợp lên cả hai môi, để vài phút rồi chà nhẹ bằng bàn chải hay khăn đều được. Sau đó rửa lại bằng nước ấm rồi thoa son dưỡng môi lên sau đó. Vậy là xong rồi đấy.

Quá đơn giản và nhanh chóng để có đôi môi hồng hào như đánh son. Nhanh tay thực hiện để có môi xinh chào năm mới nào bạn ơi.

Tác giả bài viết: Newben

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP