Thể thao

Cầu thủ dự World Cup nữ 2023 phải đi cấp cứu sau khi đổ gục trên sân tập

Tiền đạo Linda Caicedo bất ngờ ôm ngực rồi đổ gục xuống sân trong buổi tập của ĐT nữ Colombia và phải đi cấp cứu.

Tiền đạo Linda Caicedo của ĐT nữ Colombia bất ngờ ôm ngực rồi đô gục xuống sân khi đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT nữ Đức. Cầu thủ 18 tuổi bất tỉnh khoảng 90 giây, được sơ cứu và đưa tới bệnh viện tại Sydney, Australia.

“Linda quá mệt mỏi. Sự việc đã xảy ra là một triệu chứng từ sự căng thẳng và ngưỡng thể chất. Cô ấy khỏe và mọi thứ đã trở lại bình thường” – đại diện của ĐT nữ Colombia chia sẻ trước giới truyền thông.

Đội ngũ y tế của ĐT nữ Colombia sơ cứu cho Linda Caicedo. (Ảnh: Daily Express)

Linda Caicedo ghi bàn ở trận ra quân World Cup nữ 2023. (Ảnh: Reuters)

Linda Caicedo là hiện tượng của ĐT nữ Colombia tại World Cup nữ 2023. Tiền đạo này được chuẩn đoán mắc ung thư buồng trứng hồi năm 2020, khi mới 15 tuổi. Tuy nhiên, cô đã chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo sau khi phẫu thuật và trải qua nhiều đợt điều trị, để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp bóng đá.

Năm ngoái, Linda Caicedo đã cùng U17 nữ vào chung kết U17 nữ World Cup và cùng U20 nữ Colombia vào tứ kết U20 nữ World Cup.

Đặc biệt, Linda Caicedo đã ghi bàn giúp ĐT nữ Colombia thắng ĐT nữ Hàn Quốc 2-0 trong trận ra quân tại bảng H World Cup nữ 2023.

Vào ngày 30/7 tới, ĐT nữ Colombia sẽ quyết đấu với ĐT nữ Đức. Nếu giành chiến thắng, đội bóng Nam Mỹ có thể sớm đoạt vé vào vòng 1/8 World Cup nữ 2023.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP