Thể thao

Cặp đôi đẹp nhất làng bóng chuyền Việt sắp làm đám cưới

Hai chủ công Hoàng Văn Phương và Trần Thị Thảo tổ chức ngày vui sau Tết Nguyên đán.


Hoàng Phương - Trần Thảo trong lễ ăn hỏi ngày 3/1. Ảnh: Trần Tiến.

Sau khi vô địch quốc gia cùng Thể Công, Hoàng Văn Phương mang sính lễ tới nhà gái để hỏi cưới người yêu lâu năm là hoa khôi Trần Thị Thảo. 5 năm yêu nhau, chuyện tình giữa Hoàng Văn Phương và Trần Thị Thảo được coi là đẹp nhất làng bóng chuyền Việt Nam.

Quen nhau từ một giải đấu, trải qua 5 năm yêu nhau, Hoàng Phương và Trần Thảo cùng nắm tay vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu và cuộc sống. Cả hai đều đối mặt với những chấn thương, áp lực trong thi đấu nhưng Phương và Thảo động viên nhau vượt qua tất cả. Dù là VĐV nổi tiếng, được khán giả cả nước mến mộ, cặp đôi vẫn giữ sự khiêm nhường, giản dị, luôn sống với tác phong chuẩn mực của quân nhân và sự chân thành.

Nhờ động lực tình yêu, cô gái quê Hoài Đức - Hà Nội tiến bộ nhanh chóng khi được tuyển vào lò đào tạo danh tiếng Thông tin LienVietPostBank. Cô nỗ lực để từ đội trẻ có chỗ đứng trong đội một và được triệu tập tuyển Việt Nam. Còn "chàng" đến từ quê lúa Thái Bình, nơi sản sinh ra nhiều VĐV bóng chuyền danh tiếng, cũng khẳng định được vị trí, trụ vững trong đội hình chính của Thể Công.


Cặp đôi tổ chức đám cưới sau Tết Nguyên đán. Ảnh: Trần Tiến.

Cùng là VĐV bóng chuyền tập luyện và thi đấu liên miên, cả hai phải tính toán, cân nhắc để ấn định ngày vui. Sau lễ ăn hỏi ngày 3/1, đám cưới của Hoàng Phương - Trần Thảo diễn ra sau Tết Nguyên đán.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi có sự xuất hiện của HLV Phạm Văn Long, Phạm Yến, Đỗ Minh, Linh Chi… Cả dàn hot girl ở đội trẻ Thông tin LienVietPostBank như Việt Hương, Bích Thỏ, Ngọc Beam, Nguyệt Anh tham gia đỡ tráp cho cô dâu Trần Thị Thảo. Bên phía nhà trai, các tuyển thủ quốc gia, VĐV của Thể Công cũng đi cùng "hộ tống" chú rể.


Dàn bê tráp hoành tráng trong lễ ăn hỏi của Hoàng Phương - Trần Thảo. Ảnh: Trần Tiến.

Trước khi trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới, Trần Thảo cùng Thông tin LienVietPostBank chơi tại LienVietPostBank Cup - giải đấu có mặt của các đội bóng hàng đầu Việt Nam và khách mời ở châu Á.

Tác giả bài viết: Trần Tiến

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP