Xã hội

Cảnh tượng thương tâm của người đàn ông khi đi bắt cá dưới sông

Người đàn ông 54 tuổi lái xuồng và mang các dụng cụ đi bắt cá trên sông Vàm Cỏ, sau đó người thân không thấy ông về, điện thoại không nghe máy nên mọi người đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể của nạn nhân.

Thi thể người đàn ông được đưa vào bờ. Ảnh: Lê Đức

Ngày 17/10, Công an xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết, đã làm thủ tục bàn giao thi thể ông N.V.P (SN 1969, trú xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức) cho gia đình.

Trước đó, chiều 16/10, ông N.V.P lái xuồng và mang các dụng cụ đi bắt cá bằng điện trên sông Vàm Cỏ, thuộc địa bàn xã Thạnh Lợi. Tuy nhiên, sau đó không thấy ông về, điện thoại không ai nghe máy nên mọi người đi tìm kiếm.

Khi đến đoạn sông Vàm Cỏ qua xã Thạnh Lợi, mọi người nhìn thấy chiếc xuồng ông P trôi nhưng không có ai. Mọi người tổ chức tìm kiếm thì phát hiện thi thể ông P dưới sông.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã đến tiến hành khám nghiệm tử thi. Chiều tối cùng ngày thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.

Theo người dân, khả năng, nạn nhân tử vong là trong lúc bắt cá bằng điện đã bất cẩn và bị điện giật. Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Tác giả: TQ

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP