Thế giới

Cảnh sát Mỹ bắn hạ kẻ dùng dao sát hại 4 thành viên trong gia đình

Theo giới chức thành phố New York (Mỹ), một người đàn ông đã dùng dao giết chết 4 thành viên trong đại gia đình của mình, trong đó có 2 trẻ em, tại một ngôi nhà ở quận Queens vào sáng 3/12 (giờ địa phương) trước khi bị cảnh sát bắn chết.

Cảnh sát bao vây hiện trường. Ảnh ABC News.

Sở Cảnh sát thành phố New York cho biết, một cô gái đã gọi điện để báo cáo vụ việc xảy ra ở khu phố Far Rockaway của Queens và nói rằng “anh họ của cô đang hành hung các thành viên trong gia đình”.

Nghi phạm, 38 tuổi, cũng đã đâm hai nhân viên cảnh sát có mặt tại hiện trường. Cảnh sát cho biết thêm rằng, một trong những sĩ quan sau đó đã bắn chết nghi phạm.

Theo hồ sơ cảnh sát, nghi phạm trước đó từng bị bắt vì một vụ bạo lực gia đình. Hai sĩ quan bị thương đã được đưa đến bệnh viện và đang bình phục nhanh chóng.

Những nạn nhân thiệt mạng bao gồm một bé trai 12 tuổi, một bé gái 11 tuổi, một phụ nữ 44 tuổi và một người đàn ông khoảng 30 tuổi. Cảnh sát cho biết thêm, một đứa trẻ 11 tuổi được tìm thấy ở phía trước ngôi nhà, trong khi ba người còn lại được tìm thấy trong phòng ngủ.

Người thứ 5, một phụ nữ 61 tuổi, cũng bị đâm và đang nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Nghi phạm đã đốt một chiếc ghế dài trong phòng khách của ngôi nhà, buộc cảnh sát phải đợi lực lượng cứu hỏa đến trước khi tiến vào hiện trường.

Tác giả: Tiến Dũng

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP