Giải trí

'Căn phòng đồi trụy bí mật' của Michael Jackson được tiết lộ

Trang Radaronline đăng tải video cuộc đột kích của 70 cảnh sát lục soát điền trang của Michael vào năm 2003.

Michael Jackson tại tòa trong vụ kiện xâm hại trẻ em năm 2003.
Sau 13 năm, video cuộc đột kích này lần đầu tiên được công bố kèm theo những tiết lộ động trời về đời sống tình dục của ông hoàng nhạc pop. Tháng 11/2003, sau khi một cậu bé tố cáo bị Michael Jackson quấy rối tình dục, đội cảnh sát hạt Santa Barbara đã mở cuộc khám xét bất ngờ tại điền trang Neverland của nam ca sĩ. Họ khám phá nhiều phòng riêng bí mật của Michael, trong đó chứa vô vàn búp bê, ma nơ canh, tranh ảnh khỏa thân.

RadarOnline trích dẫn nguồn tin từ phía cảnh sát khẳng định rằng, đã có bản báo cáo dài hàng chục trang về "kho đồ khiêu dâm" trong điền trang này. Dưới đầu giường phòng ngủ của Michael là một tủ bí mật với 3 lớp khóa, trong đó đựng nhiều kỷ vật như ảnh sao nhí Ở nhà một mình Macaulay Culkin kèm theo chữ ký, thú nhồi bông và ảnh khỏa thân.

Ảnh Macaulay Culkin trong chiếc tủ bí mật của Michael.
Một trong các ma nơ canh trong biệt thự.
Bản báo cáo cũng ghi chép về 7 bộ sưu tập khiêu dâm, trong đó có nhiều ảnh bé trai khỏa thân hoàn toàn hoặc một phần. Một trong các bộ sưu tập ghi: "Những bức ảnh nude của teenboy thập kỷ 1880". Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy hàng tá cuốn sách và video miêu tả về sex, sex đồng tính, sách ảnh khỏa thân.

"Các văn bản miêu tả Jackson là một kẻ săn mồi, nghiện sex, ma túy - người thường dùng những hình ảnh khêu gợi để dụ dỗ trẻ vị thành niên. Ông ấy cũng sở hữu những bức ảnh đồi trụy gây sốc về việc tra tấn trẻ em, ảnh nude trẻ em và người lớn, ảnh khổ dâm và nô lệ tình dục nữ", nguồn tin chia sẻ.

Rất nhiều sách về tình dục trên kệ.
Sau cuộc đột kích này, Michael Jackson phải hầu tòa nhiều lần trong vụ kiện cáo buộc quấy rối trẻ em. Tuy nhiên, cuối cùng giọng ca Thriller được xử trắng án. Trước đó vào năm 1993, Michael đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục cậu bé 13 tuổi Jordan Chandler. Khi ấy, cậu bé này miêu tả chính xác vùng kín của ngôi sao nhạc pop như bằng chứng về việc hai người quan hệ tình dục. Michael được cho là đã chi 22 triệu USD cho gia đình cậu bé để dàn xếp vụ kiện.

Trước video về cuộc đột kích và các thông tin đăng tải trên tờ RadarOnline và nhiều tờ báo khác hôm 21/6, đại diện Sở cảnh sát Santa Barbara phát biểu: "Một số văn bản được cho là bản sao các báo cáo của Sở cảnh sát Santa Barbara cũng như những hình ảnh “bằng chứng” trên Internet hiện nay hoàn toàn là những nguồn vô danh và không đáng tin. Văn phòng Cảnh sát trưởng chưa từng phát đi một thông báo bằng văn bản nào cho truyền thông về vụ việc này.”


Ngay sau đó, đại diện của gia đình Jackson lên tiếng bảo vệ danh tiếng nam ca sĩ: "Bảy năm trước, thế giới đã mất đi một nghệ sĩ tuyệt vời, một con người nhân đạo đã cống hiến hết mình giúp đỡ trẻ em thiệt thòi khắp nơi trên thế giới. Những người hâm mộ Michael Jackson xứng đáng được lắng nghe những bản nhạc huyền thoại của Michael thay vì phải nhìn thấy tên của ông bị dìm xuống bùn lầy trong những bài báo rác rưởi. Tất cả những thứ trong các báo cáo này, bao gồm cả những hình ảnh mà Sở cảnh sát Santa Barbara gọi là 'trôi nổi trên Internet' hay 'không rõ nguồn gốc' đều là bịa đặt".

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP