Thể thao

Cận cảnh sự hung bạo của các hooligan Anh - Nga

Đám đông CĐV quá khích của Anh và Nga đang biến những thành phố tổ chức EURO 2016 như Marseille và Lille trở thành "sàn đấu" của họ.


Không thể tin được đây lại là cảnh tượng xảy ra giữa thế giới loài người. Tôi nghĩ họ đang đối xử như những con thú với nhau. Tôi tự cảm thấy lạnh người trước những cú đấm, cú đá...".

"Ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu như thế này sao? Đây là điều tôi chỉ thấy trong phim hành động, nhưng giờ đã xảy ra trên cõi đời này".

...

Đó chỉ là một trong hàng trăm lượt comment của người dùng Youtube sau khi xem các đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa hooligan Anh và Nga tại EURO 2016 đang diễn ra trên đất Pháp.

Trận đấu Anh – Nga diễn ra vào ngày 12.6 và kết thúc với tỷ số hòa 1 – 1. Nhưng trước, trong và sau trận đấu, CĐV của hai đội đã gây hấn, tạo ra nhiều cuộc chiến đường phố kinh hoàng. Cảnh sát đã phải dùng tới hơi cay và vòi rồng để ngăn chặn; UEFA đã đưa ra án phạt; chính quyền địa phương đã bỏ tù một vài fan cuồng... nhưng tất cả chưa thể làm "hạ nhiệt" những cái đầu quá khích.

Sau "cuộc chiến Marseille", hôm qua thêm một trận boxing tập thể, một màn giao lưu "ghế bay" của CĐV Anh và Nga được ghi nhận tại thành phố Lille - địa điểm tổ chức trận Anh - xứ Wales vào ngày 16.6.

Tác giả bài viết: Lê Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP