Xã hội

Bí thư huyện đoàn bị tố quan hệ bất chính: 'Tôi tưởng họ đã ly hôn'

Ông Nguyễn Ngọc Hà cho rằng năm 2021 ông độc thân, tưởng vợ ông C. đã ly hôn nên mới tìm hiểu. Ông không sống cùng, ăn ngủ cùng nên không thể gọi là quan hệ bất chính.

Ngày 22/8, ông Nguyễn Ngọc Hà, Bí thư Huyện đoàn Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn tố cáo của ông Đ.T.C. (43 tuổi) nói ông quan hệ bất chính với vợ ông C. là sai sự thật.

Theo cán bộ này, trước đó, ông nghe thông tin vợ ông C. đã ly hôn và sống riêng nên tìm hiểu.

"Tôi độc thân, nghe thông tin họ ly hôn và thấy đã ở riêng nên nghĩ rằng họ đã ly hôn, tôi đặt vấn đề tìm hiểu người phụ nữ. Chúng tôi không ăn chung, không ở chung, sống chung, tại sao gọi là quan hệ bất chính", ông Hà trần tình.

Về cuộc điện thoại lúc 5h sáng ngày 19/8 trong đơn tố cáo của ông C., Bí thư Huyện đoàn Tiên Phước cho rằng không có bằng chứng để nói cuộc điện thoại đó là của ông.

Tuy nhiên, ông Hà cũng thừa nhận tháng 12/2021, Huyện ủy Tiên Phước từng mời ông làm việc khi ông Đ.T.C. gửi đơn tố cáo với nội dung trên. "Tôi đã trình bày là tôi độc thân nên muốn tìm người xây dựng hạnh phúc", ông Hà cho hay.

Văn phòng Huyện đoàn Tiên Phước và phòng làm việc ông Nguyễn Ngọc Hà (Bí thư Huyện đoàn). Ảnh: Thanh Đức.

Ông Hà cho biết ngày 19/8, ông có lịch đi công tác và đã báo cáo với cấp trên, nếu ông ở cơ quan không tiếp đón mới là sai. Về các cuộc gọi điện thoại, ông Hà cho rằng mình bận nên không trả lời nhiều.

Khi được hỏi về việc là đảng viên, Bí thư Huyện đoàn, tại sao lại quen biết, tìm hiểu vợ người khác khi chưa ly hôn, vị cán bộ nói: "Tôi không có nhiệm vụ phải hỏi người khác ly hôn chưa và tìm hiểu về giấy đăng ký kết hôn của người khác".

Trong khi đó, ông C. khẳng định từ trước đến nay vợ chồng ông vẫn ở chung nhà để chăm sóc con cái, không có việc ở riêng hay ly thân, ly hôn như ông Hà nói.

Dù vậy, sáng 22/8, ông C. cho biết đã rút đơn tố cáo Bí thư Huyện đoàn quan hệ bất chính với vợ vì lo lắng ảnh hưởng đến gia đình và con cái.

Bà Nguyễn Thị Xuân Diệu, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra huyện Tiên Phước, cho hay đến sáng 22/8, đơn vị vẫn chưa nhận đơn tố cáo Bí thư Huyện đoàn quan hệ bất chính.

Trước đó, ngày 19/8, ông Đ.T.C. có đơn gửi đến Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Tiên Phước, Ban Tổ chức Huyện ủy Tiên Phước, Tỉnh đoàn Quảng Nam tố cáo việc ông Nguyễn Ngọc Hà, Bí thư Huyện đoàn Tiên Phước, có quan hệ bất chính với vợ mình.

Ông C. cho biết từng có đơn tố cáo ông H. có quan hệ bất chính nhưng đã rút, đến nay khi phát hiện vợ và người đàn ông tiếp tục lén lút nên ông một lần nữa gửi đơn tố cáo.

Tác giả: Thanh Đức

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP