Xã hội

Bé gái 13 tuổi đi bắt ốc đuối nước tử vong

Gia đình khó khăn, một bé gái 13 tuổi vừa nghỉ học đi bắt ốc phụ giúp cha mẹ, không may trượt chân ngã xuống nước, tử vong.

Ngày 3/6, thông tin từ UBND xã Hưng Phú, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một bé gái 13 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều 1/6, bé N.P.A. (13 tuổi, ngụ ấp Mỹ Tường 1, xã Hưng Phú) cùng một số bạn đi bắt ốc ở con sông gần nhà. Khi bé A. đang tìm ốc để bắt thì không may trượt chân ngã chìm xuống nước.

Lúc này, các bạn tưởng bé A. biết bơi nên cứ nghĩ bé không sao. Tuy nhiên, một lúc sau không thấy bé A. nổi lên, các bạn chạy đi kêu người lớn đến cứu. Khi những người hỗ trợ tìm vớt được A. lên bờ thì bé đã tử vong.

Theo một cán bộ xã Hưng Phú, gia đình bé A. thuộc diện khó khăn. Cha mẹ bé chủ yếu đi làm thuê mưu sinh. Bé A. là chị lớn, sau còn 3 em, nhỏ nhất mới 3 tuổi. Bé A. mới nghỉ học cách đây khoảng một tháng để phụ giúp gia đình và trông nom các em.

"Trước mắt địa phương phối hợp gia đình lo hậu sự cho bé A. Địa phương đang tiếp tục vận động để hỗ trợ thêm nhằm giúp gia đình phần nào bớt khó khăn", một cán bộ xã Hưng Phú cho hay.

Tác giả: Huỳnh Hải

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP