Pháp luật

Bắt nữ giám đốc bất động sản lừa tiền tỷ

Sau khi lừa đảo chiếm đoạt trên 2,2 tỷ đồng của người dân, nữ giám đốc công ty bất động sản đã nhanh chóng rời khỏi địa phương, trốn truy nã.

Ngày 13/10, phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Nữ "quái" trốn truy nã thời điểm bị bắt giữ (Ảnh: Đức Nguyễn).

Đối tượng được xác định là Nguyễn Thị Hương Giang (39 tuổi, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). Giang được xác định là nữ giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ Đất Vàng Bình Định.

Theo thông tin ban đầu, tháng 7/2019, Giang thành lập công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Đầu năm 2021, Giang đã đưa ra thông tin gian dối rằng bản thân có thể liên kết với chủ đầu tư của một dự án lớn tại TP Quy Nhơn và sẽ mua được những lô đất giá rẻ tại dự án này.

Sau đó, Giang đã huy động người dân góp tiền để mua đất rồi chiếm đoạt của 7 bị hại với số tiền hơn 2,2 tỷ đồng.

Cuối tháng 7/2021, Giang bỏ trốn khỏi địa phương và bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định ra quyết định truy nã đặc biệt.

Để trốn truy nã, Giang đã bỏ trốn đến nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Đến tháng 8/2021, Giang đến huyện Krông Bông thuê trọ và sống chung cùng một người đàn ông.

Quá trình rà soát, xác minh, phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện và phối hợp Công an tỉnh Bình Định bắt giữ Nguyễn Thị Hương Giang.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP