Trong nước

Bắt 6 nghi can vụ ẩu đả bằng hung khí, 2 người tử vong

Công an tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành bắt khẩn cấp 6 nghi can trong vụ ẩu đả kinh hoàng vào tối 13/1 tại một quán ăn ở xã Quảng Hưng, Quảng Trạch làm 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Quảng Bình: Ẩu đả bằng hung khí, 2 người tử vong


Khi lực lượng chức năng tới hiện trường có rất nhiều vũng máu (Ảnh minh họa)

Danh tính các đối tượng gồm: Phạm Thế Hùng, Nguyễn Tiến Phi, Nguyễn Tiến Lợi, Lê Minh Tiễn, Nguyễn Văn Sức, Trần Văn Huynh (cùng ở P.Quảng Thọ, TX.Ba Đồn). Các đối tượng bị bắt về tội gây rối trật tự công cộng và giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 13/1, có 3 nhóm với khoảng 30 người ở xã Cảnh Dương, xã Quảng Phương (H.Quảng Trạch) và phường Quảng Thọ (TX.Ba Đồn) tổ chức liên hoan tất niên tại quán Thanh Hằng (thôn Hưng Lộc, xã Quảng Hưng).

Khi cuộc vui chuẩn bị kết thúc thì Phạm Thế Hùng (P.Quảng Thọ, TX.Ba Đồn) và Phan Sinh Thành (hay còn gọi Thành “sứt”, xã Cảnh Dương) xảy ra xích mích dẫn đến đánh nhau. Để bảo vệ người trong nhóm của mình, các bên đã lao vào ẩu đả, dùng ly chén, bát đũa ném vào nhau.

Trong lúc ẩu đả, một đối tượng trong nhóm người ở P. Quảng Thọ đã dùng dao đâm liên tiếp 3 người trong nhóm ở xã Cảnh Dương. Hậu quả, 2 người chết trên đường đi cấp cứu, 1 người bị thương nặng.

Danh tính nghi phạm dùng dao gây án được xác định là Nguyễn Tiến Phi (30 tuổi).

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.
Tác giả bài viết: Văn Thanh
Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP