Cuộc sống

Bạn trai khoe với em gái là yêu tôi không tốn 1 đồng tình phí

Tôi nóng mặt khi biết được thái độ của Nhân đối với mình. Vậy mà, hơn 1 năm nay, tôi lại yêu anh 1 cách mù quáng, không nhận ra con người thật của anh ấy.

Ảnh minh họa

Bạn trai tôi là người cao ráo đẹp trai, phải khó khăn lắm tôi mới "cưa đổ" anh ấy. Chúng tôi yêu nhau tới nay được 1 năm 2 tháng. Trong suốt thời gian qua, tôi thấy anh đối xử rất tốt với bạn gái và không có điểm gì phải chê trách.

Gia đình tôi khá giả, còn nhà Nhân thì đông con, còn nhiều khó khăn. Ngay từ lúc mới yêu nhau, bạn trai thú nhận với tôi suốt 4 năm đại học, bố mẹ anh ấy phải vay tiền cho ăn học. Bây giờ ra trường, bố mẹ không ép gửi tiền về nhưng tháng nào anh cũng gửi gần như hết tiền về cho gia đình, bản thân chỉ giữ chút ít để trả tiền nhà và chi tiêu sinh hoạt.

Bạn trai có hiếu với bố mẹ, tôi không thể ngăn cản mà cần phải ủng hộ việc làm của anh. Vậy là suốt thời gian yêu nhau, tôi không bao giờ bắt bạn trai chi tiêu tiền. Những lúc đi ăn, tôi luôn trả tiền. Quần áo anh mặc trên người cũng toàn do tôi mua tặng. Nhiều tháng, tôi còn trả tiền phòng trọ giúp Nhân.

Tôi yêu anh rất nhiều nên không bao giờ tính toán chuyện tiền nong với bạn trai. Miễn sao anh yêu thật lòng và đối xử tốt với tôi là được.

Tuần vừa rồi, Nhân đưa em gái của anh ấy (tên Thùy) đến nhà riêng của tôi chơi. Tôi và Thùy nói chuyện với nhau rất hợp, em ấy luôn miệng khen chị dâu tương lai phúc hậu. Mỗi khi tôi gửi quà về quê, mọi người trong gia đình Thùy rất vui và mong tôi sớm trở thành con cái trong nhà.

Buổi chiều, khi tôi ngủ dậy, thấy Nhân và em gái đang ngồi uống cà phê trò chuyện. Nghe thấy 2 anh em nói về tôi nên tôi đã đứng lại nghe. Thùy nhắc nhở anh trai, người tốt như thế không cưới sớm đi thì cẩn thận kẻo lại đánh mất.

Nhân nói với giọng coi thường, anh đến với tôi vì lợi dụng tiền bạc chứ yêu đương gì. Hơn 1 năm qua, anh ấy không tốn 1 đồng tiền tình phí nào, chỉ cần vài lời ngon ngọt đã bòn rút được tiền của tôi.

Thái độ của Thùy rất tức giận khi biết bộ mặt giả dối của anh trai. Em ấy khuyên Nhân đối xử tốt với tôi, nếu còn lợi dụng hay coi thường tôi thì em ấy sẽ nói với gia đình và quyết không bỏ qua.

Rất cảm ơn Thùy đã đứng về phía tôi nhưng tôi không thể tha thứ cho Nhân được. Theo mọi người, tôi phải làm gì tiếp theo?

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP