Giải trí

Bạn trai Hải Băng diễn cảnh giường chiếu với Minh Hằng

Thành Đạt có cảnh nóng cùng cô gái xinh đẹp trong 'Bản năng nguy hiểm'.

Ê kíp sản xuất phim truyền hình Bản năng nguy hiểm vừa hé lộ một số hình ảnh thân mật của Thành Đạt và diễn viên Nguyễn Thị Minh Hằng.

Trong vụ án con ông chủ lớn là Stefan bị mất tích không rõ nguyên nhân, Công Chính (Thành Đạt) đã “say nắng” cô con gái xinh đẹp của ông chủ dầu khí tên Thảo Trang. Thảo Trang cũng chính là nghi can trong vụ án mà bạn trai của cô là Stefan bị mất tích không dấu vết sau khi hai người ở chung phòng trong khách sạn. Tình cảm của Công Chính và Thảo Trang ngày càng có vẻ tiến triển tốt đẹp và sâu nặng hơn. Để lấy lòng tin của chàng cảnh sát này thậm chí cô đã câu dụ bằng cách lên giường với Công Chính tại khách sạn.

Thành Đạt có cảnh cởi trần ôm ấp bạn diễn.

Trong thời gian ở bên Thảo Trang, Công Chính thấy được cách thức tẩu tán số tài khoản được chuyển cho người đồng phạm với mình là Justin. Thảo Trang biết mình bị phát hiện nên lợi dụng sự sơ ý của Công Chính, cô dùng vật mạnh đánh vào đầu khiến anh ngất xỉu.

Đội điều tra vụ án của Chí Cường (Võ Thành Tâm), Ngọc Hân (Lê Bê La) đã tìm ra được manh mối của vụ án nên tìm cách cách liên lạc với Thảo Trang thì máy đã khóa, liên lạc với Công Chính để tìm Thảo Trang cũng không được. Chí Cường có linh tính một điều không hay đang xảy ra với cấp dưới của mình và con gái ông chủ dầu khí...

Bản năng nguy hiểm dài 30 tập với sự tham gia của các diễn viên Võ Thành Tâm, Thành Đạt, Hòa Hiệp, Lê Bê La, Phương Hằng, BB Trần, Hồ Bích Trâm, Ngọc Hùng, Bùi Công Danh, Huỳnh Anh Tuấn, Phúc An..., phát sóng lúc 19h trên kênh 1 Đài truyền hình Vĩnh Long, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Tác giả bài viết: Ngô Trác

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP