Thể thao

Bạn gái trung vệ Việt kiều khoe ‘siêu vòng 3’ quyến rũ

Hot girl Helen Thanh Thảo, bạn gái trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt lại “đốt mắt” cộng đồng mạng với bộ ảnh không thể gợi cảm hơn.

Helen Thanh Thảo là một trong những nàng WAG nóng bỏng nhất của giới cầu thủ Việt Nam. Hot girl gốc Hải Phòng theo đuổi phong cách sexy, ăn mặc gợi cảm khi sở hữu 3 vòng “đẹp miễn chê”. Trên trang cá nhân có hơn 50.000 người theo dõi, bạn gái của Schmidt đã “đốt mắt” cộng đồng mạng với loạt ảnh không thể bốc lửa hơn.

Thanh Thảo diện bộ bikini mỏng manh màu đỏ, khoe trọn 3 vòng cực nóng bỏng. Bộ ảnh này Thanh Thảo được bạn trai cầu thủ Việt kiều trực tiếp chụp trong kỳ nghĩ dưỡng tại Bình Thuận vừa qua. “Có anh thợ ảnh chụp xịn quá”, Thanh Thảo viết dòng trạng thái trong loạt ảnh đưa lên facebook. Ngoài làn da trắng bóc, vòng 1 nở nang và thân hình thon gọn, Thanh Thảo được chú ý nhiều hơn nhờ sở hữu vòng 3 trái đào cực bốc lửa.

Helen Thanh Thảo khoe body đầy nòng bỏng

Để có được vòng 3 đáng mơ ước, Thanh Thảo thường xuyên dành nhiều thời gian tập luyện trong phòng GYM. Cô nàng nhận được nhiều sự trầm trồ của “cư dân mạng” bởi sắc vóc “cực chuẩn”. “Người đẹp nên chụp cảnh nào lên ảnh cũng đẹp”; “xuất sắc chị ơi”; “mờ ê mê”; “u mê quá chị ơi”; “body vạn người mê”; “Quá trời quá đất mê cái body rồi”; “nức nở quá rồi”…, mưa lời khen dành cho body đẹp đỉnh của bạn gái trung vệ Schmidt.

Helen Thanh Thảo sinh năm 1990, hơn Schmidt 4 tuổi. Tuy nhiên, cặp đôi không cho thấy khoảng cách về tuổi tác. Cả hai đang trải qua mối tình đầy hạnh phúc suốt 2 năm qua. Họ thoải mái chia sẻ những bức ảnh đầy tình cảm bên nhau.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP