Giải trí

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh xả ảnh bầu vượt mặt những tháng cuối thai kỳ, nhan sắc khiến dân tình u mê

Ở những tháng cuối thai kỳ nhưng bà xã Phan Mạnh Quỳnh khiến dân tình mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã Phan Mạnh Quỳnh đăng tải bộ ảnh bầu đẹp hết nấc. Khánh Vy và ông xã diện trang phục “ton sur ton” với màu đen huyền bí. Có thể thấy được sự hạnh phúc đang hiện rõ trên khuôn mặt cả hai. Cặp đôi thoải mái tạo dáng trước ống kính, visual của bộ đôi trai xinh, gái đẹp này khiến không ít người ghen tỵ.

Có thể thấy, dù ở những tháng cuối thai kì nhưng nhan sắc của bà xã Phan Mạnh Quỳnh khiến người đối diện phải u mê. Khánh Vy không có biểu hiện tăng cân nhiều, vóc dáng vẫn thon gọn. Ngoài ra, nhiều người nhận xét rằng cô ngày càng nhuận sắc.

Cũng như những ông bố bà mẹ khác, lần đầu lên chức nên vợ chồng nam ca sĩ bỡ ngỡ, mong ngóng từng ngày để gặp nhóc tỳ. Dưới bài viết, khán giả gửi lời chúc tới gia đình Phan Mạnh Quỳnh như:

- Bầu mà nhìn Khánh Vy ngày càng đẹp, gia đình hạnh phúc quá. Ngưỡng mộ.

- Chúc mừng vợ chồng idol nha! Hâm mộ cả âm nhạc lẫn cách yêu thương gia đình của idol ghê.

- Chúc gia đình nhỏ luôn đong đầy yêu thương ạ.

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc, gửi lời cảm ơn tới những người luôn yêu thương gia đình anh: “Gia đình nhỏ của em xin chân thành cảm ơn các cô chú anh chị và các bạn”.

Không chỉ trong âm nhạc, Phan Mạnh Quỳnh được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt tới cuộc sống hôn nhân. Yêu và công khai từ sớm, Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy luôn sát cánh trong cuộc sống. Khánh Vy tiết lộ Mạnh Quỳnh chính là người chủ động trong mối quan hệ, sau khi gặp nhau trong một buổi chụp ảnh chung. Nam ca sĩ được biết đến là ông chồng chiều vợ nhất, nhì Vbiz, được dân tình ưu ái gọi “ông chồng quốc dân” quả không sai.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP