Xã hội

Ba giáo viên nghỉ hưu bị sóng biển cuốn mất tích

Sau khi đạp xe đạp thể dục, 3 giáo viên đã nghỉ hưu đi xuống khu vực cửa sông Ninh Cơ đổ ra biển tắm và bị sóng biển cuốn mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 18/8, 4 người trú ở thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) sau khi đạp xe tập thể dục đã xuống khu vực cửa sông Ninh Cơ đổ ra biển tắm thì bất ngờ bị sóng biển cuốn trôi, khiến 3 người mất tích.

Nhận được thông tin, chính quyền và cơ quan chức năng địa phương đã tổ chức lực lượng tìm kiếm các nạn nhân.

Chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể một người, 2 người còn lại vẫn mất tích. Lực lượng chức năng và người nhà các nạn nhân vẫn đang tìm kiếm.

Một số người dân địa phương cho biết, cả 3 nạn nhân đều là giáo viên nghỉ hưu. Vào các buổi chiều hằng ngày họ thường cùng nhau đạp xe tập thể dục.

Lãnh đạo UBND xã Phúc Thắng thông tin, tại vị trí xảy ra vụ đuối nước, từ năm 2020, xã đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm. Địa bàn xã có nhiều khu vực tiếp giáp với biển, cửa sông, cửa biển nước sâu rất nguy hiểm nên khuyến cáo người dân không được tắm biển ở những khu vực này để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP