Thể thao

Arsenal bị từ chối lời đề nghị 90 triệu bảng

Arsenal gửi tới West Ham lời đề nghị trị giá 80 bảng kèm 10 triệu bảng phụ phí dành cho Declan Rice song bị từ chối.

Arsenal chưa thể thuyết phục West ham bán Declan Rice. Ảnh: Reuters.

Theo ESPN, West Ham vừa từ chối bán Rice cho Arsenal với giá 90 triệu bảng. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ đội chủ sân London Stadium kiên quyết muốn thu về 100 triệu bảng cho tuyển thủ Anh.

The Athletic xác nhận West Ham không nhượng bộ do Rice đang được nhiều đội bóng theo đuổi. Ngoài Chelsea và MU, cả Man City cũng trở thành đối thủ của Arsenal trong thương vụ này.

Dù vậy, khả năng Arsenal mang về bản hợp đồng đắt nhất lịch sử đội là khá cao. The Times khẳng định tiền vệ sinh năm 1999 ưu tiên chuyển sang Emirates chơi bóng một khi chia tay West Ham.

Sau khi vô địch Conference League và giúp West Ham trụ hạng, Rice đã thông báo với ban lãnh đạo West Ham về ý định rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu Champions League. Hợp đồng của tiền vệ này còn thời hạn đến hết mùa 2023/24 kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Chủ tịch West Ham, David Sullivan, thừa nhận: "Rice đang quyết tâm ra đi. Chúng tôi đã hứa sẽ để cậu ấy được rời West Ham". 18 tháng trước, West Ham đề nghị Rice ký hợp đồng mới với mức lương 200.000 bảng/tuần nhưng bị từ chối.

Mùa 2022/23, Rice ra sân 50 trận. Anh ghi 5 bàn và có 4 kiến tạo cho West Ham, được Who Scored chấm trung bình 7 điểm. So với mùa 2021/22, phong độ của Rice không thuyết phục bằng, do đó giá trị chuyển nhượng cũng suy giảm. Ngôi sao 24 tuổi chơi hơn 200 trận tại Premier League, được đánh giá nằm trong top 3 tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League hiện tại.

Tác giả: Hiểu Phong

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP