Pháp luật

Án mạng sau cuộc nhậu chiều mùng 2 Tết

Sáng 3-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân vụ án làm 1 người tử vong.

Theo đó, lúc 18 giờ 30 phút ngày 2-2, Công an huyện Hàm Tân nhận được tin báo tại xã Tân Thắng xảy ra một vụ án gây chết người.

Thông tin ban đầu được biết, chiều 2-2-2022 (mùng 2 tết Nhâm Dần), tại nhà bà Nguyễn Thị Hường (SN 1959, ngụ thôn Gò Găng, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân) có tổ chức ăn nhậu. Trong cuộc nhậu có Nguyễn Văn Vũ (SN 1992, trú thôn Gò Găng, xã Tân Thắng) và Nguyễn Văn Bi (con rể bà Hường, SN 1993, trú thôn Phò Trì, xã Tân Thắng).

Trong lúc nhậu, giữa Bi và Vũ đã xảy xích mích với nhau nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, Vũ về nhà lấy cây rựa quay lại chỗ nhậu tìm Bi. Tại đây, Vũ chém Bi bị thương, mọi người can ngăn tước cây rựa trên tay Vũ. Tuy nhiên, Bi và Vũ tiếp tục lao vào đánh nhau ngoài sân nhà bà Hường làm Vũ bị thương ở đầu. Vũ được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Hiện Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ án.

Tác giả: Lê Long

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP