Thế giới

“Ác quỷ một chân” và thảm án của 24 cô gái vô tội

Với vỏ bọc của một người buôn xe, Ngô Kiến Thần đã giết hại nhiều cô gái vô tội.

Năm 1993, tại Bảo Định, Hà Bắc, Trung Quốc đã xảy ra một chuỗi các vụ án mạng cưỡng hiếp kinh hoàng.

Vụ việc bắt đầu từ 7h ngày 13 tháng 4 năm 1993, bà Triệu trong lúc đi làm đồng đã hết sức kinh hãi khi phát hiện thấy thi thể của một cô gái tại ruộng nhà mình.

Rất nhanh cảnh sát đã vào cuộc điều tra, vụ án này thu hút rất nhiều người dân đến xem, họ xôn xao vì đây là lần đầu tiên trong thôn xảy ra vụ việc này.

Qua việc khám xét hiện trường và thi thể cho thấy khoảng 10 tiếng trước đó nạn nhân đã bị cưỡng hiếp, siết cổ đến chết và được bọc trong nhiều lớp chăn, quần áo trước khi bị đem bỏ tại ruộng nhà bà Triệu. Cảnh sát đã đưa ra nhận định rằng, đây là một cô gái khoảng 27 tuổi.

Ban chuyên án đã kết hợp điều tra đến thông tin những người bị mất tích mấy ngày gần đây nhưng không có bất kì cô gái nào giống với nạn nhân. Họ chưa thể tìm thấy một manh mối nào về thông tin của người bị hại, nên đã dán thông báo.

2 ngày sau một nam thanh niên đến và xưng là chồng của cô gái. Chồng cô cho biết, nạn nhân tên Chương Ái Lan, vào ngày 8 tháng 4 năm 1993, hai người có xảy ra tranh cãi nên Lan đã bỏ nhà ra đi. Vì mãi chưa thấy vợ về nên anh ta đã đi tìm và thấy thông báo của cảnh sát.

Sau gần một tháng điều tra các khu vực lân cận, cảnh sát cũng chưa thể thu thập thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến kẻ gây án. Tuy nhiên, có một chi tiết gây chú ý là khi cảnh sát điều tra đến khu vực nào thì cũng thấy xuất hiện người đàn ông tên Ngô Kiến Thần (40 tuổi), bị mất một chân phải. Vì vậy, hắn đã vào tầm ngắm của cảnh sát.

Vào đêm ngày 13 tháng 5 năm 1993, cảnh sát tiếp tục nhận được tin báo của một người phụ nữ tên Vương Phương bị một người đàn ông vào nhà khống chế, cưỡng hiếp. Sau khi dở trò đồi bại, y định giết người diệt khẩu nhưng cô ấy đã chạy thoát.

Qua miêu tả của cô Phương, đó là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, cao 1m70. Điểm dễ nhận dạng là hắn ta bị mất một chân phải. Rất nhanh chóng cảnh sát đã đưa Ngô Kiến Thần về điều tra. Qua rất nhiều lần tra khảo, hắn mới để lộ sơ hở về hành động giết hại 24 cô gái của mình.

Ngô Kiến Thần khai hắn vốn là một người buôn bán xe máy, do bị người yêu cũ phản bội và ngồi tù trước đó nên hắn đã mất niềm tin vào phụ nữ.

Cảnh sát bắt Ngô Kiến Thần.

Khi ra tù thì hắn luôn tìm cách dụ dỗ, hãm hại nhiều cô gái để trả thù đời. Những cô gái bị hắn giết hại đều trong độ tuổi từ 18 đến 30, hắn thường dụ nạn nhân bằng việc hứa chu cấp tiền hàng tháng và mua những chiếc xe đời mới nhất.

Tất cả các nạn nhân đều bị hắn ta dụ đến nhà riêng, sau khi thỏa mãn bản thân hắn liền giết hại và đem ra các bãi tha ma dùng xăng để thiêu thi thể.

Kiến Thần cũng là kẻ gây ra cái chết của Chương Ái Lan, hắn đã gặp cô ấy đi một mình trong đêm tối nên đã dẫn về nhà, Chương Ái Lan bị cưỡng hiếp và siết cổ đến chết, do không mua được xăng nên đành đem cô ấy bỏ ngoài ruộng.

Tại phiên tòa xét xử, Ngô Kiến Thần đã phải lãnh án tử hình.

Tác giả: Trà Thủy dịch

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP