Giải trí

Á hậu Huyền My bất ngờ tiết lộ về 'đám cưới bí mật' trên biển chỉ có 50 khách mời

Á hậu Huyền My chia sẻ từng có ý định lập gia đình vào năm 20 tuổi và rất thích có con gái.

Mới đây, Á hậu Huyền My gây xôn xao dư luận khi tự nhận bản thân không quá mong chờ gì nhiều vào chuyện tình cảm. "Cứ cho là cái duyên của mình vẫn chưa tới đi, và tranh thủ trong lúc đó thì mình tập trung cho công việc" - người đẹp tiết lộ.

Đồng thời, khi nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra tình trạng "độc thân" được cập nhật trên Facebook cá nhân của mình, người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ: "Hiện giờ đúng là tôi đang độc thân và không yêu ai cả. Có thể mọi người sẽ không tin nhưng tôi xin xác nhận một lần nữa đó là sự thật".

Huyền My từng có ý định muốn lập gia đình vào năm 20 tuổi.

Ngoài ra, Á hậu sinh năm 1995 còn tiết lộ từng có quan điểm thích lập gia đình sớm vào năm 20 tuổi vì cho rằng nếu có con sớm thì mình sẽ có cơ hội gần gũi với con hơn và Huyền tôi rất thích có con gái.

"Nhưng đôi khi chuyện tình cảm nó đâu có được như ý muốn của mình, chính vì thế mà bây giờ tôi đã bị trễ so với kế hoạch lập gia đình hồi còn trẻ mất ba năm rồi.

Nhưng ngẫm lại thì cũng tốt, bởi giờ đây tôi có thời gian để tập trung cho công việc. Còn chuyện bị 'ế' thì tôi xin xác nhận là chưa bao giờ có chuyện đó nhé" - người đẹp hài hước nói.

Đám cưới của Huyền My sẽ được tổ chức bí mật với 50 khách mời.

Bên cạnh đó, Huyền My còn chia sẻ về mong muốn tổ chức một đám cưới như thế nào trong tương lai: "Nếu sau này làm đám cưới, tôi rất mong muốn sẽ được tổ chức ở trên bãi biển và sẽ chỉ mời những người rất rất thân mà thôi, khoảng 50 người.

Ở đó mình sẽ mặc váy cưới đơn giản và tổ chức party với những người bạn của mình. Đây sẽ là đám cưới bí mật và không có ai biết về nó cả. Còn sau đó tôi sẽ tổ chức một đám cưới ở Hà Nội giống như những người bình thường khác".

Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ đã lý trí và bản lĩnh hơn trước đây rất nhiều.

Không chỉ vậy, Huyền My còn khẳng định giờ đây cô là một người lý trí và bản lĩnh hơn rất nhiều. "Ngày xưa tôi rất trẻ con, nên khi đó sẽ chọn con tim, nhưng sau một thời gian trải nghiệm, va vấp rồi thì tôi nghĩ mình lý trí hơn.

Khi trưởng thành, mọi suy nghĩ sẽ khác đi và chúng ta sẽ xử lý mọi việc theo đúng độ tuổi của mình. Nhưng thực ra nói là lý trí thì cũng chưa biết thế nào, vì có thể mình vẫn chưa gặp đúng người. Chỉ biết ở thời điểm hiện tại, tôi đã lý trí hơn xưa rất nhiều”.

Tuy vậy, chia sẻ về một đám cưới trong tương lai gần, nàng hậu vẫn thật thà tiết lộ: “Tôi nghĩ rằng chuyện tình cảm và cưới xin còn là do duyên số nữa và chỉ có thể nói là ở thời điểm hiện tại cái duyên để lập gia đình với tôi vẫn chưa đến", cô tâm sự.

Tác giả: Huy Nam

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP