Du lịch

8 nơi lý tưởng để thổn thức với âm nhạc Adele

Phố xá ồn ào như Las Vegas, vùng mênh mông tĩnh lặng trên vách đá Iceland... phù hợp để bạn đắm mình trong những ca khúc sầu muộn mà lạc quan của "họa mi nước Anh".

Las Vegas, Mỹ: Las Vegas nổi tiếng với phong cách sống hào nhoáng, sôi động. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể khóc giữa đám đông mà không sợ những ánh nhìn ái ngại.
Las Vegas, Mỹ: Las Vegas nổi tiếng với phong cách sống hào nhoáng, sôi động. Bạn có thể khóc giữa đám đông mà không sợ những ánh nhìn ái ngại, để có thể tha thiết băn khoăn "Em có nên từ bỏ, hay tiếp tục theo đuổi trong tuyệt vọng, dù biết sẽ chẳng đi tới đâu" như trong bài "Chasing Pavements".

Một vách đá ở Iceland: Khung cảnh hoang lạnh, rộng lớn và hùng vĩ trên vách đá cao nhìn xuống biển của Iceland sẽ cho bạn không gian riêng tư để có thể trải lòng.
Một vách đá ở Iceland: Khung cảnh hoang lạnh, rộng lớn và hùng vĩ trên vách đá cao nhìn xuống biển của Iceland sẽ cho bạn không gian riêng tư để có thể trải lòng, hoặc hạ quyết tâm "Em xứng đáng được anh ôm vào lòng. Anh hãy cho em cơ hội chứng tỏ mình có thể đi đến tận cùng" như ca khúc "One and only".

8 nơi lý tưởng để thổn thức với âm nhạc Adele
Quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ: Nhiều người cho rằng ai ở New York cũng từng khóc một lần ở quảng trường Thời Đại. Đây là nơi thích hợp để thổn thức "Phải chăng anh đã quên vì sao trước đây từng yêu em? Lần gần nhất anh nhớ đến em là khi nào? Hay anh đã gạt em hoàn toàn khỏi tâm trí?" (Don't you remember).

8 nơi lý tưởng để thổn thức với âm nhạc Adele
Ga tàu trung tâm Michigan, Detroit, Mỹ: Nơi từng là một ga tàu tuyệt đẹp này giờ đây đã đổ nát, hoang lạnh, dễ gợi nhớ chuyện buồn, như khoảnh khắc "Em tiễn anh trên sân ga, trao một nụ hôn giã biệt..." (Hiding my heart away).

8 nơi lý tưởng để thổn thức với âm nhạc Adele
Lâu đài Sant'Angelo, Rome, Italy: Tại lâu đài tuyệt đẹp này, bạn có thể tìm một góc vắng người để ngồi chiêm nghiệm lại nỗi buồn và nghe các bài hát thiết tha như "I can't make you love me".

8 nơi lý tưởng để thổn thức với âm nhạc Adele
Cầu Oresund, nối Đan Mạch và Thụy Điển: Thật không còn gì hợp hơn khi vừa nghe “Water Under the Bridge” vừa ngắm nhìn dòng nước trong vắt chảy dưới cầu Oresund. Thời tiết lạnh giá của vùng Scandinavia và không gian tĩnh lặng cũng sẽ giúp bạn dễ đồng cảm với "Đôi khi ta có thể có được tình yêu, đôi khi chỉ còn là nỗi thương tâm" (Someone like you).

8 nơi lý tưởng để thổn thức với âm nhạc Adele
Tàu điện ngầm London, Anh: Sau một ngày lang thang giữa những con phố cổ kính của London, bạn có thể bắt tàu điện ngầm, giấu mặt sau một tờ báo, và nghe "Rumour has it".

8 nơi lý tưởng để thổn thức với âm nhạc Adele
Bất cứ hàng bánh ngọt nào ở Paris, Pháp: Ở thành phố của tình yêu, chẳng còn gì lãng mạn và đáng nhớ hơn cảnh ăn bánh ngọt, vừa nghe nhạc Adele, vừa khóc vì câu hát "Có quá nhiều khác biệt giữa chúng ta, và cả khoảng cách vạn dặm" của "Hello".​

Tác giả bài viết: Hoàng Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP