Giải trí

2 năm sau chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn rơi vào tình trạng "báo động"

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Kiều Minh Tuấn khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Trên trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn vừa chia sẻ hình ảnh tại một phòng gym ở TP.HCM. Tuy nhiên, vẻ ngoài gầy gò của nam diễn viên khiến nhiều khán giả bất ngờ, để lại nhiều bình luận hỏi thăm sức khỏe.

Khi một người bạn hỏi: "Nay em ốm quá hả Tuấn?" thì nam diễn viên trả lời: "Tuột không phanh anh ơi. Anh không thấy sự mệt mỏi của em à”.

Vẻ ngoài gầy gò gây bất ngờ của Kiều Minh Tuấn

Cách đây vài ngày, Kiều Minh Tuấn hé lộ vai diễn hành động mới. Anh cho biết mất gần nửa năm để chuẩn bị cho quá trình nhập vai, nghiên cứu tâm lý nhân vật. Dù từng có kinh nghiệm đóng phim hành động nhưng anh vẫn đăng ký học các khóa võ thuật cùng diễn viên đóng thế. Diễn viên tự nuôi tóc dài suốt gần ba tháng, phơi nắng để da đen, ép cân cho thân hình gầy hơn.

Kiều Minh Tuấn khiến fan lo lắng khi ngày càng xuống cân

Khi nhiều đồng nghiệp thắc mắc vì sao ngoại hình thay đổi, song diễn viên không thể giải thích vì phải giữ kín về dự án. "Tôi chọn vai mới để đổi mới phong cách diễn xuất, sau nhiều năm chủ yếu gắn bó với phim hài", anh nói.

Nam diễn viên nói anh "ép cân" để phục vụ vai diễn mới

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 tại Vũng Tàu. Anh nổi tiếng khi đóng nhiều phim điện ảnh và đạt doanh thu cao như Em chưa 18 (2017) – doanh thu 171 tỷ, Tiệc trăng máu (2020) - doanh thu 175 tỷ đồng, Chìa khóa trăm tỷ (2022) – doanh thu 68 tỷ đồng.

Từ năm 2009, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng công khai tình cảm. Anh kém cô 18 tuổi. Năm 2022, cả hai xác nhận đã chia tay vào năm 2021, sau 12 năm chung sống.

Từ đó, Kiều Minh Tuấn chọn sống kín tiếng, không nhắc về chuyện tình cảm. Trong khi đó, Cát Phượng chia sẻ: “Nếu bây giờ có một dự án mời Cát Phượng hợp tác với Kiều Minh Tuấn, tôi thấy vui, chỉ không biết là người kia có dám làm hay không thôi. Chứ tôi thì vô tư lắm. Tôi không biết hận và ông Tuấn có gì đâu để tôi hận. Quan trọng là người ta có muốn làm việc với tôi hay không".

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP