Cộng đồng mạng

2 đứa trẻ mất tích khiến cả làng sốt vó, cảnh tượng lúc tìm thấy còn bất ngờ hơn

Khi con cái muốn chơi trốn tìm với bố mẹ và cái kết đi hơi xa.

Nhà có trẻ con thì có thêm tiếng cười, dẫu vậy, đôi khi nụ cười cũng có thể vụt tắt mà chuyển sang mếu máo ngay với những trò nghịch dại dột của các siêu quậy nhí này.

Mới đây, một gia đình đã được nếm thử trải nghiệm đầy đau tim ấy từ hai cô cậu nhóc nhà mình. Câu chuyện với mở bài như một bộ phim “tâm lý bi kịch”, và bất ngờ kết thúc bằng một cú “quay xe” chuyển sang “phim hài” được dân mạng truyền tay nhau rầm rộ.

Hai chị em ngủ ngon lành trong tủ quần áo giữa lúc cả nhà sốt vó lên đi tìm.

Ai cũng biết trốn tìm là một trong những trò chơi yêu thích của trẻ con, hai chị em nhà này cũng không ngoại lệ. Trong một lúc ngẫu hứng, hai đứa trẻ đã chui tọt vào tủ quần áo và đóng cửa lại để trốn cả nhà. Và khi đang trốn thì cơn buồn ngủ đột ngột kéo tới, hai chị em lăn ra ngủ lúc nào không hay.

Thế là trong lúc cả hai chìm vào giấc ngủ an lành không mộng mị chiêm bao thì cả nhà, cả xóm bấn loạn, nháo nhào kêu khản cổ để tìm con cháu.

Bộ dạng ngái ngủ với gương mặt mướt mồ hôi của cô bé khi được tìm thấy.

“Chả hiểu tủ quần áo có cái gì hay ho mà trẻ con thích chui vào đấy thế không biết. Hai cháu em chui vào tủ trốn để trêu cả nhà xong ngủ quên mất trong đấy, người lớn hét quanh nhà không thấy ai trả lời, nghĩ đến cảnh xấu nhất là cái ao gần nhà rồi, bố mẹ ông bà khóc hết nước mắt, cả làng đổ đi tìm.

Cuối cùng bà bảo đi vào tủ kiếm cái áo hai đứa để mang đi "gọi", thì mở tủ ra thấy 2 chị em nằm im ngủ ngáy o o, lay mãi mới chịu dậy, đầu tóc quần áo mướt mải mồ hôi. Cả nhà được phen khóc hết nước mắt", câu chuyện được chia sẻ trên mạng.

Cảnh tượng khiến ai nấy vừa mừng vừa giận bởi trò nghịch dại của hai đứa trẻ.

Hình ảnh đính kèm cho thấy hai đứa trẻ đang được người nhà bế ra từ chiếc tủ, mặt mũi vẫn còn bơ phờ vì còn trong cơn ngái ngủ chưa tỉnh hẳn. Chứng kiến cảnh tượng vừa đau tim vừa hài hước này, dân mạng không khỏi bật người và lập tức để lại bình luận góp vui.

Rất nhiều người cũng thuật lại tình huống tương tự của con cháu nhà mình, một số còn gửi kèm cả ảnh để chứng minh rằng trẻ con quả là có niềm đam mê khó hiểu với những chiếc tủ.

“Y chang con bé hàng xóm nhà tui ngày trước, ba mẹ nó tá hỏa chạy ra bớ làng nước con ngã ao để cả làng xuống tìm cho nhưng mò mãi không thấy, tới tối nó chui ở tủ gỗ ra.”

“Hồi 2 tuổi tui cũng thế, xong bà trông trẻ tìm thấy tui đánh mông tui sưng vù.”

“Thằng em lúc nhỏ cũng trốn đi chơi, còn vứt chiếc dép gần ao, làm tui mò ao gần chết.”

“Tìm thấy cả nhà mừng lắm nhưng vẫn phải thay nhau nện đít cho đỡ mỏi thôi.”

Tác giả: CERSEI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP