Cộng đồng mạng

Yêu nhau đi ăn giữ hoá đơn tưởng làm kỷ niệm, ai ngờ là để chia tay dễ đòi tiền thế này đây

Giờ cũng có nhiều kiểu yêu đương khiến người ta cạn lời như thế này đây!


Chia tay đòi quà, chia tay đòi tiền đã không còn là chuyện gì xa lạ khiến người ta phải há hốc mồm nữa rồi, có chẳng chỉ là cách "đòi" các bạn trẻ bây giờ phong phú và đa dạng hơn nhiều lần thôi.

Ví dụ như câu chuyện được đăng tải trên NEU Confessions gần đây, không những chia tay xong đòi tiền đi ăn đi chơi, mà trước đó, anh chàng này còn cẩn thận giữ lại hoá đơn của mỗi lần ăn uống, lần nào anh trả hết, lần nào 2 người cưa đôi để đòi một lần!

Đến nỗi mà cô gái chả biết phải lấy tiền ở đâu ra để trả đây:

Câu chuyện cụ thể như sau:

"Chia tay đòi tiền đi ăn đi chơi.

Em là K55 NEU, em vừa mới chia tay người yêu, người yêu của em không học NEU mà học trường khác, anh ra trường đi làm được 3 năm rồi, anh sinh năm 91 ạ, chúng em yêu nhau được hơn 1 năm.

Thì anh ấy đi làm cũng gọi là có tí chức danh trong công ty, lương cũng khá, nghe đâu 12,13triệu/1 tháng từ lúc chúng em mới yêu nhau cơ.

Bình thường 2 đứa đi chơi thì có lúc cưa đôi, có lúc thì anh ấy trả, những ngày kỉ niệm của 2 đứa anh cũng chủ động mua quà tặng em, còn em chưa đi làm, em mới sinh viên, có đi làm nhưng làm thêm thì kiếm bao nhiêu đâu nên có mua quà cho anh thì cũng mua những món quà như kiểu đôi găng tay, chiếc caravat... thế là to rồi...

Mỗi lần đi ăn đi uống anh có thói quen giữ hóa đơn, anh bảo là anh hay giữ hóa đơn để sau này mà công ty có yêu cầu hóa đơn tiếp khách của nhân viên của anh hay anh thì nộp về cho công ty được tiền, không thì giữ lại làm kỉ niệm.

Món quà lớn nhất anh ấy tặng em là 1 chiếc iphone 6 16gb cách đây 2 tháng, em nhớ không nhầm anh ấy mua cũng hơn 6tr... kỉ niệm 1 năm yêu nhau, lúc đầu đắn đo nhưng anh cứ bảo quà kỉ niệm nên em cứ nhận đi.

Từ hôm ấy đến hôm nay, anh ấy đi công tác suốt rồi hay kiểu ghen vu vơ, em thì chụp ảnh kỉ yếu, chụp với nhiều bạn trai nhưng chỉ chụp thôi ko bá vai bá cổ gì hết, xong cũng đi ăn với bạn bè cho vui check in mọi thứ... anh cứ giận dỗi xong kiểu không cho em làm cái này làm cái kia... rồi em bực quá, em kêu anh ấy chia tay... anh ấy bảo để anh về rồi tính... em tưởng anh ấy về giải quyết chuyện tình cảm, ai ngờ anh ấy về, gặp em rồi lôi cho em 2 tập hóa đơn, 1 tập là 2 đứa cưa đôi, 1 tập là 2 đứa đi ăn với nhau anh ấy trả tiền, anh ấy còn bảo em trả 1 nửa cái điện thoại iPhone nữa, em bực quá, chiếc iphone em xóa hết dữ liệu rồi trả anh ấy, còn tiền ăn uống những lần chưa cưa đôi thì em chưa có...

Em giờ có nên trả hay không ạ, số tiền cũng khá lớn vì em với anh ấy hay đi ăn với nhau lắm... nhưng về xin bố mẹ thì không được, em phải vay bạn em trả thôi....

Mệt thật."


Đọc tới câu hỏi cuối cùng của cô gái chắc nhiều người chắc biết phải khóc hay phải cười. Đúng là bây giờ chuyện gì cũng có thể xảy ra được.

Câu chuyện này sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Đa phần mọi người đọc xong đều lắc đầu, không biết phải nói gì với chàng trai và khuyên cô gái nên trả hết đi để tránh phiền phức về sau.

Cũng nhân đây, một số người nhận xét rằng tốt nhất khi yêu, con gái nên khéo léo hơn trong những việc liên quan đến tiền bạc, vật chất như nhận quà, đi ăn, đi chơi...

Mọi thứ nên đến từ 2 phía, chứ đừng để 1 bên chủ động, tránh khi kết thúc xảy ra chuyện đòi quà éo le như thế này.

Tác giả bài viết: TD

Nguồn tin:

  Từ khóa: người ta ,như thế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP