Cộng đồng mạng

Xôn xao vụ việc người phụ nữ đánh ghen giữa đường, bồ nhí chắp tay xin lỗi vẫn bị nhận nhiều cái tát vào mặt

Có bằng chứng bồ nhí hẹn hò với chồng mình, người phụ nữ đã chặn đối thủ lại giữa đường để đánh ghen dằn mặt. Sự việc xảy ra khiến nhiều người dân tập trung theo dõi, xôn xao cả 1 dãy phố.

Tối 1/10, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đánh ghen bồ nhí của chồng ngay giữa đường được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sự việc được cho là xảy ra tại Bắc Giang. Theo nội dung trong đoạn clip, người vợ (áo trắng) dù đã nhiều lần cảnh cáo nhưng vẫn phát hiện cô bồ nhí lén lút qua lại với chồng mình, vì vậy đã chặn đường tình địch để đánh ghen dằn mặt.

Người phụ nữ đánh ghen giữa đường ở Bắc Giang - Ảnh cắt từ clip.

Trên đường phố đông đúc, người vợ chỉ tay thẳng mặt cô nhân tình của chồng rồi quát lớn: "Tao đã cảnh cáo mày rồi cơ mà, có phải tao không cảnh cáo mày đâu, hả? Tao lịch sự với mày rồi mà. Mày gọi điện, liên lạc với chồng tao mày còn cãi à? Mày thấy tao hiền quá chứ gì? Hay để tao đến tận nhà mày?".

Vừa chỉ tay quát nạt, người vợ vừa tát nhiều cái thật mạnh vào mặt cô bồ nhí, giằng mũ bảo hiểm và khẩu trang của người này ra để những người xung quanh mặc sức quay phim, chụp ảnh.

Trước thái độ bức xúc cùng trận đánh đau đớn của người vợ, cô nhân tình không dám phản kháng, chỉ lí nhí thanh minh, giải thích. Thậm chí, người phụ nữ này còn nhiều lần phải chắp tay trước mặt để xin tha. Tuy nhiên bất chấp điều đó, chị ta vẫn bị đánh tát, chửi mắng, không thể nói được 1 câu trọn vẹn.

Người phụ nữ được cho là bồ nhí chắp tay xin tha - Ảnh cắt từ clip

Sự việc ồn ào xảy ra ngay trên đường phố nên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số phương tiện đi qua còn dừng lại để theo dõi, nhiều người sử dụng điện thoại để quay hình, có người còn phát trực tiếp (livestream) diễn biến sự việc lên trang Facebook cá nhân.

Một số phụ nữ gần đó đã chạy lại can ngăn, yêu cầu 2 người phụ nữ hãy rời đi để các cửa hàng xung quanh còn buôn bán. Thấy thế, người vợ vội quay ra giải thích: "Chị ơi, em nói chị nghe, gặp nó lần đầu em chưa tát vào cái mặt nó chiếc nào nhưng cứ 2 ngày nó lại đi với chồng em". Thậm chí, trong lúc bức xúc, người vợ còn định đuổi theo cô bồ nhí, quyết "sống mái" một phen với cô này và nhờ người đi cùng mở cốp lấy kéo định "dằn mặt" cô bồ của chồng.

Nhiều người đi đường dừng lại theo dõi, xúm lại can ngăn - Ảnh cắt từ clip.

Chưa rõ thực hư nội tình sự việc kể trên, tuy nhiên trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến bày tỏ sự bức xúc với cô bồ nhí, cho rằng việc xen vào gia đình người khác của cô này là không chấp nhận được.

Chị T.L bình luận: "Cùng cảnh phụ nữ sao lại đi phá vỡ hạnh phúc của người ta thế, đặt xem là mình liệu có đau khổ không?".

"Chị này đánh ghen hiền thế, như nhiều người là đánh cho bầm dập rồi" - chị Y.N viết.

Bên cạnh đó, nhiều người lại phản đối hành vi đánh người của cô vợ trẻ, cho rằng cô dù có tức giận vẫn nên bình tĩnh để tìm cách giải quyết hợp tình, hợp lý hơn.

"Những vụ ngoại tình thế này về đóng cửa nói chồng trước đã, đánh người như thế vừa mất mặt, bị kiện lại vừa chịu tội nữa. Biết là tức nhưng cố bình tĩnh chị ạ" - một chị gái khuyên nhủ.

Hiện đoạn clip vẫn đang được quan tâm trên mạng xã hội.

Tác giả: Thục Hạnh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bồ nhí ,đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP