Thế giới

Xem tôm hùm tự cắt càng, thoát khỏi nồi lẩu

Một con tôm hùm đất đã thoát khỏi nồi lẩu và sống sót nhờ dũng cảm tự cắt một trong những chiếc càng đã bị luộc chín của nó.

Asia One cho hay, những hình ảnh về màn "trốn chạy" ngoạn mục của chú tôm kiên cường này đã được cư dân mạng "Jiuke" tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vào hôm 28/5 và sau đó được đăng lại trên Taiwan News.

Jiuke đã gọi một đĩa tôm hùm đất tươi sống tại một nhà hàng lẩu Trung Hoa. Sau khi bỏ những con tôm vào trong nồi lẩu đang sôi sùng sục, anh phát hiện một trong những chú tôm đã bò ra khỏi nồi.

Có vẻ như con tôm này phát hiện một chiếc càng của nó đã ngừng chuyển động do bị nấu chín. Không chút do dự, nó dùng chiếc càng còn lại để loại bỏ chiếc càng "tàn phế" kia đi.

Vì quá ấn tượng với khả năng sinh tồn mãnh liệt của chú tôm này nên Jiuke đã mang nó về nuôi. "Tôi đã để nó sống và mang nó về nhà nuôi trong bể thủy sinh", Jiuke thông báo với mọi người.

Tính tới thời điểm này, đoạn clip trên Weibo của Jiuke đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem, gần 500 lượt "thích" và 800 lượt "chia sẻ".

Tác giả: Sầm Hoa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP