Pháp luật

Vừa bắt được hung thủ gây ra vụ thảm án rúng động Tiền Giang

Sau 2 ngày bỏ trốn, hung thủ giết chết 3 người trong một gia đình ở Tiền Giang đã bị bắt khi đang chạy xe máy trên đường.

Trưa 14-8, hàng chục trinh sát Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Châu Thành đã bắt giữ Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Khoa là hung thủ gây ra vụ thảm án rúng động Tiền Giang trong 2 ngày qua.

Theo một nguồn tin, Khoa bị bắt khi đang chạy xe máy trên đường, có nhiều khả năng sẽ qua Mộc Hóa, tỉnh Long An để sang Campuchia. Sau khi bắt Khoa, các trinh sát đã di lý Khoa về trụ sở công an và lấy lời khai.

Chân dung hung thủ gây ra vụ thảm án rúng động Tiền Giang

Như Báo Người Lao Động thông tin, sáng 13-8, chị Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) đã bò ra khỏi nhà kêu cứu vì anh rể là Khoa đã giết chết 3 người trong nhà chị. Các nạn nhân là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, vợ Khoa), bà Lê Thị Hoa (SN 1974, mẹ chị Ngân) cùng cháu Phan Ngọc Anh (SN 2013, con trai riêng của chị Ngân).

Theo lời khai của Ngọc Ánh thì Khoa giết chết những người trong nhà và bóp cổ chị nhưng sau đó hung thủ đồng ý tha mạng và nói: "Anh sẽ tự tử".

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Sau khi xác minh các mối nhân thân của hung thủ, hàng trăm trinh sát, điều tra viên công an đã chia thành hàng chục tổ công tác đi khắp các tỉnh, thành tìm tung tích của Khoa.

Tuy nhiên, tất cả đều không ai biết thông tin của Khoa vì cả người thân cũng không liên lạc được. Nhiều tổ trinh sát đã mật phục tất cả các cửa ngỏ ra vào các tỉnh và cửa khẩu biên giới. Hàng chục trinh sát đã phải thức suốt đêm để giám sát. Đến trưa 14-8, khi Khoa đang đi xe gắn máy đến xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang thì bị khống chế, bắt gọn.

Rất nhiều điều tra viên cao cấp Công an tỉnh đã đến hiện trường

Tác giả: MINH SƠN

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: đối tượng ,thảm án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP