Giáo dục

Vụ Hiệu trưởng lạm dụng học sinh nam: Trấn an học sinh, bảo vệ uy tín nhà trường

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Trần Thị Kim Nụ cho biết nhà trường sẽ làm hết sức có thể để trấn an học sinh, phụ huynh và bảo vệ uy tín của nhà trường nếu Hiệu trưởng Đinh Bằng My thực sự sai trái.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, chiều 15/12, cơ quan chức năng đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My, là Hiệu trưởng trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn để điều tra làm rõ thông tin ông này lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam trong nhiều năm.

Trường PTDTNT THCS Thanh Sơn - nơi xảy ra vụ việc

Trao đổi với PV, bà Trần Thị Kim Nụ - Hiệu phó trường PTDTNT THCS Thanh Sơn cho biết: “Thầy Đinh Bằng My bắt đầu công tác tại trường PTDTNT THCS Thanh Sơn từ tháng 7/2017 và đảm nhiệm chức vụ Hiệu trưởng nhà trường cho tới nay. Từ khi về công tác ở trường, thầy My luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao giúp trường PTDTNT THCS Thanh Sơn giữ vững và phát huy những truyền thống của nhà trường, đạt nhiều thành tích cao trong học tập cũng như các hoạt động khác”.

Cửa phòng làm việc của Hiệu trưởng Đinh Bằng My những ngày gần đây luôn trong tình trạng khóa trái

Bà Trần Thị Kim Nụ cũng cho biết: “Chúng tôi cũng đã được biết thông tin về vụ việc trên. Đây là một vấn đề nhức nhối gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của nhà trường. Chúng tôi đã tính đến trường hợp xấu nhất xảy ra, nhà trường sẽ làm mọi cách, phối hợp với các cơ quan chức năng để trấn an học sinh, phụ huynh và bảo vệ uy tín của nhà trường.

Bà Nụ cho biết thêm: “Vừa rồi có một vài thông tin cho biết đã có quyết định tạm giam, khởi tố thầy My. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại nhà trường vẫn chưa nhận được thông tin gì về vấn đề này, cũng không hề có đồng chí công an nào tới làm việc cả”.

Trước đó, thông tin hàng chục em học sinh trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục trong thời gian dài đã gây xôn xao dư luận ở địa phương nhưng chỉ khi báo chí vào phản ánh thì chính quyền mới vào cuộc điều tra.

Tác giả: Nguyễn Lâm - Thu Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP