Thế giới

Vu cáo người yêu mang bom lên máy bay chỉ vì bị từ hôn

Một phụ nữ người Yemen 26 tuổi đã gặp họa vô đơn chí khi bị chính người yêu bịa chuyện, tố với cảnh sát...

Sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji (ảnh minh họa)

Một phụ nữ người Yemen 26 tuổi đã gặp họa vô đơn chí khi bị chính người yêu bịa chuyện, tố với cảnh sát rằng, cô mang theo bom trong túi xách chuẩn bị lên máy bay vào khoảng 1 giờ sáng cuối tuần qua.

Ngay khi người phụ nữ Yemen tới sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji (Mumbai) để lên chuyến bay lúc 5h sáng về quê, cô đã bị bắt giữ và lục soát nhưng cơ quan chức năng không phát hiện ra nghi vấn. Trợ lý Thanh tra Jayant Gangawane cho hay: “Chúng tôi không tìm thấy gì trong túi cô ấy và đã thả người này sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra”.

Hóa ra, theo lời khai của người phụ nữ trẻ, người đàn ông tố cáo chính là người yêu của cô, được xác định danh tính là Qutubudin Hatimbhai Shahiwala, 28 tuổi. Shahiwala đã đe dọa sẽ phá hoại cuộc đời cô nếu cô dám ra đi. Anh ta vẽ nên câu chuyện đánh bom hòng gây rắc rối cho người phụ nữ mình yêu sau khi không được chấp nhận lời cầu hôn.

Vì hành động này, Shahiwala đã bị bắt giữ ngay tại nhà. Sau khi điều tra xét hỏi, cảnh sát phát hiện thêm, Shahiwala gặp người phụ nữ kia trên mạng xã hội vài tháng trước và đã nói chuyện với cô qua ứng dụng WhatsApp.

Anh tự nhận mình là người đàn ông giàu có nhưng khi cô đến Mumbai cùng cha và đồng ý gặp Shahiwala mới phát hiện anh này chỉ là thợ cơ khí. Cô từ chối lời cầu hôn và lập tức ra sân bay về, khiến anh ta tức giận và bày ra trò trên.

Tác giả: Xuân Minh

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: vu cáo ,người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP