Cộng đồng mạng

Vợ Phan Văn Đức khoe mặt con, tiết lộ giảm 10 kg sau kết hôn

Nhật Linh chia sẻ sau đám cưới, cô vẫn ở nhà mẹ đẻ, vì lo lắng cho đám cưới, giảm mất 10 kg nên nhìn qua không ai nghĩ cô đang mang bầu.

Ngày 19/2, Võ Nhật Linh - bà xã tiền vệ Phan Văn Đức - chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau gần một tháng về nhà chồng qua ứng dụng hỏi đáp trên story trang cá nhân.

Khi được một dân mạng đặt câu hỏi đang sống ở đâu, Nhật Linh gây bất ngờ với câu trả lời "đang ở nhà bố mẹ đẻ". Cô nói thêm đây cũng là điều khiến nhiều người thắc mắc.

Văn Đức - Nhật Linh về chung nhà sau hơn 5 tháng công khai chuyện tình cảm. Ảnh: Minh Chiến.

"Vì quê chồng ở xa, cũng không có ai ở quê cả, bố mẹ chồng chị ở Sài Gòn hết rồi. Chị về nhà vì nhà gần trường, đi học cho tiện với cả gần đội chồng tập hơn", Nhật Linh giải thích.

Không chỉ nói về niềm vui sau kết hôn, Nhật Linh còn chia sẻ những áp lực cô phải đối mặt suốt khoảng thời gian yêu Phan Văn Đức. Có chồng là người nổi tiếng, nàng WAGs cũng không tránh khỏi bị dân mạng soi mói.

"Từ khi yêu anh, mình cũng cố gắng hết sức, vì thật ra có nhiều người họ không và chưa gặp để hiểu được mình như thế nào, để rồi họ có cái nhìn sai lệch về mình. Mấy tháng đầu mình hay tủi thân khóc lắm. Nhưng thật sự cảm thấy mình quá may mắn khi yêu anh được anh chiều vô điều kiện và rất tâm lý nên đỡ đi phần nào", cô tâm sự.

Nhật Linh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau gần một tháng về nhà chồng. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau đám cưới vào ngày mùng 6 Tết, Nhật Linh chia sẻ tin vui mình đang mang thai con đầu lòng. Một tài khoản bày tỏ sự tò mò về cảm xúc khi cô có em bé.

"Mình phải run mất 30 phút mới bĩnh tĩnh lại được. Anh còn vui hơn nhiều vì anh mong có em bé lắm luôn. Ai lấy chồng rồi sẽ hiểu được cảm giác mà mình mong chờ tới ngày đạt được nó hạnh phúc biết bao nhiêu", Nhật Linh đáp.

Nhật Linh khoe ảnh chụp siêu âm em bé đầu lòng. Ảnh chụp màn hình.

Cô còn khoe ảnh chụp siêu âm em bé trong bụng và thấy may mắn khi thai nhi khỏe mạnh, còn có "mũi cao giống bố".

Hot girl Nghệ An chia sẻ thêm, dù đã mang thai hơn 3 tháng nhưng nhìn qua không ai biết cô có bầu, vì "nghén trùng mấy tháng ăn hỏi, xong Tết lại cưới, lo nghĩ nhiều gầy mất 10 kg".

Nhật Linh cho hay hiện cô có một cuộc sống yên bình, giản dị như mình mong đợi. Nàng WAGs nói thêm hai vợ chồng đang xây nhà ở Vinh và sẽ chuyển về nhà mới vào dịp hè năm nay.

Nói về dự định tương lai, cô bày tỏ với bản thân, gia đình, chồng con là trên hết nên cô sẽ chọn vừa chăm con vừa kinh doanh để chồng yên tâm thi đấu.

Văn Đức - Nhật Linh là cặp cầu thủ - WAGs được chú ý của tuyển Việt Nam. Trong khi Văn Đức (sinh năm 1996) là tiền vệ tài năng, được đánh giá cao, Nhật Linh (sinh năm 1998) cũng nổi tiếng trên mạng với biệt danh "hot girl cô giáo".

Ngày 30/1, hai người về chung nhà sau khoảng 5 tháng công khai hẹn hò. Trên trang cá nhân, đôi trẻ thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào và hành động lãng mạn.

Tác giả: Đinh Phan

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP