Thể thao

Văn Lâm không tới J.League 2, chuyển hướng sang châu Âu

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không tới J.League 2 thi đấu như lời đồn thời gian gần đây. Thay vào đó, Văn Lâm có thể chuyển hướng tới châu Âu.

Thời gian gần đây, Văn Lâm vướng vào tin đồn xuống chơi ở giải hạng 2 Nhật Bản. CLB Omiya Ardija đang xếp bét bảng J.League 2 chỉ có 2 thủ môn và do Tomoki Ueda chấn thương gân bánh chè, phải nghỉ từ 6-8 tháng nên muốn hỏi mượn thủ môn từ đội khác. Văn Lâm được đặt vào tầm ngắm khi anh không có nhiều cơ hội ra sân ở Cerezo Osaka.

Người đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin, cho biết Omiya đã gửi đề nghị. Tuy nhiên, trong lúc Văn Lâm đang cân nhắc, đội bóng hạng 2 Nhật Bản cuối cùng cũng chọn được Ko Shimura từ đội hạng Ba Giravanz Kitakyushu. Điều đó đồng nghĩa, Văn Lâm chắc chắn không gia nhập Omiya nữa.

Văn Lâm không tới J.League 2 thi đấu

Trước đó, người hâm mộ bóng đá Nhật Bản phát hiện Văn Lâm theo dõi mạng xã hội của CLB Omiya Ardija nên đặt ra hoài nghi. Thủ môn 29 tuổi cũng úp mở chuyện ra đi nên càng khiến nhiều người tò mò về tương lai của anh.

Dù vậy, lúc này, Văn Lâm vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào. Người đại diện Andrey Grushin chia sẻ với báo giới: "Văn Lâm nhận được nhiều đề nghị từ châu Âu và ở Nhật Bản. Có thêm đội bóng ở Bồ Đào Nha cũng quan tâm đến cậu ấy. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi cân nhắc ở lại Cerezo Osaka".

Với chia sẻ này, Văn Lâm có thể chuyển hướng sang châu Âu thi đấu. Hợp đồng của Văn Lâm và Cerezo Osaka vừa được gia hạn hồi đầu năm 2022 và sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng này, tức tháng 6/2022. Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga muốn ở lại nhưng sẽ cân nhắc thêm những lựa chọn khác.

Văn Lâm mới bắt chính 2 trận cho Cerezo Osaka

Văn Lâm đầu quân cho Cerezo Osaka vào tháng 4 năm ngoái. Từ đó đến nay, anh mới ra sân đúng 2 trận cho đội bóng này. Đó là trận đấu ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản và 1 trận ở AFC Champions League. Ở mặt trận J.League 1, người gác đền 28 tuổi vẫn chưa có cơ hội bắt chính khi vị trí số một trong khung gỗ vẫn thuộc về Kim Jin-hyeon.

Khả năng để Văn Lâm chiếm suất trong đội hình chính của Cerezo Osaka là không cao, nhất là khi anh vừa trở lại sau chấn thương. Thủ thành số 1 ĐT Việt Nam bị trật khớp vai vào tháng 9 năm ngoái và mất gần 7 tháng để có thể hồi phục hoàn toàn.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: J.League 2 ,Văn Lâm ,Châu Âu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP