Cộng đồng mạng

“Uống nhầm 1 ánh mắt”, hotgirl Hải Phòng quyết ở lại Sài Gòn theo đuổi “tiếng sét ái tình”

Cặp đôi đồng tính nữ thường xuyên chia sẻ những bức hình hạnh phúc trên trang cá nhân khiến mọi người xuýt xoa, ghen tị.

Thanh Thanh và My Nguyễn bằng tuổi nhau, đều sinh năm 1996. Thanh Thanh hiện là đang mẫu ảnh nổi tiếng tại Sài Gòn còn My Nguyễn cùng gia đình kinh doanh tiệm áo cưới tại Hải Phòng.

Trên trang cá nhân, 2 cô nàng thường đăng tải những hình ảnh khoe body nóng bỏng, sexy và nhận được lượt quan tâm lớn từ dân mạng.

Chuyện tình của hai cô gái đẹp này bắt đầu từ một lần chạm mặt nhau ở Sài Gòn vào ngay đúng đêm Noel. "Hồi đó, Thanh qua bàn mình. Cô ấy nhìn một cái làm mình đứng hình luôn", My nói.

Từ ánh mắt đó, My quyết định ở lại Sài Gòn để theo đuổi bằng được cô gái tên Thanh này.

Mặc dù vậy, thời gian đầu My chỉ đơn phương, không dám tiếp cận. Mãi đến lúc mẹ Thanh mất, My tới đám tang cả 3 ngày liền nhưng cũng chỉ ngồi nhìn Thanh từ xa. Ấy thế mà sau đó người chủ động làm quen lại là Thanh.

Ấn tượng đầu tiên của Thanh về My là một "cô bé ngộ ngộ". Đi hỏi bạn bè khắp nơi Thanh mới biết hoá ra là My đã thích mình từ lâu. Sau một thời gian cò cưa 2 cô gái xinh đẹp đã “tìm đúng tần số của nhau”.

Là người đồng tính, ai cũng biết, tình yêu của hai cô gái ít nhiều vẫn đem đến điều tiếng.

Ngày chấp nhận đến với nhau, My và Thanh đều hiểu "cơn bão thị phi" kiểu gì cũng ập tới. Nhưng tình vì yêu họ nguyện cùng nhau vượt qua mọi thứ.

Tới hiện tại, khi đã được gia đình ủng hộ hai cô gái xinh đẹp thường xuyên dành thời gian rảnh để đi du lịch, shopping và cùng nhau check in

Mỗi bức ảnh được đăng tải đều thu về hàng ngàn lượt thích. Phía dưới là những bình luận động viên, ngưỡng mộ tình yêu của hai người.

Cả 2 được nhận xét là có nét "phu thê".

Tình cảm của 2 bạn trẻ khiến mọi người hiểu hơn về LGBT và có cái nhìn khác đi về cộng đồng này.

Họ hạnh phúc cùng nhau đi du lịch, sống cuộc sống thoải mái, tự tin dù trước đó gặp không ít sóng gió.

Nhiều anh chàng sau khi xem xong ảnh tiếc hùi hụi vì bây giờ "gái xinh đã ít lại còn yêu nhau".

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP