Thể thao

U21 SLNA ngược dòng hạ Bình Dương, hâm nóng cuộc chiến ở bảng C

Ở trận đấu tại vòng loại U21 quốc gia diễn ra vào chiều ngày 10/12, U21 SLNA đã xuất sắc ngược dòng để đánh bại U21 Bình Dương, qua đó hâm nóng cuộc chiến tại bảng C.

Trước trận đấu diễn ra vào chiều ngày 10/12, U21 SLNA lâm vào thế buộc phải thắng Bình Dương để nuôi hy vọng đi tiếp. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Ngô Quang Trường khi đối thủ đang dẫn đầu bảng đấu.

Quả thực, những gì diễn ra trên sân đã minh chứng điều đó. Bình Dương dù nhập cuộc có phần chậm rãi nhưng khá chắc chắn. Từ một tình huống tấn công diễn ra ở phút thứ 21, họ đã có được bàn thắng nhờ công của Vũ Đức Huy sau pha dứt điểm đẹp mắt.

Những tưởng bàn thắng ấy sẽ khiến cho các cầu thủ trẻ SLNA gặp khó thì chính điều đó lại tạo ra động lực tinh thần lớn cho các nhân tố bên phía đội bóng xứ Nghệ chơi quyết tâm hơn. Họ không hề nao núng, ngược lại, thi đấu rất có đường nét, bình tĩnh triển khai các pha bóng.

U21 SLNA có trận đấu quả cảm trước U21 Bình Dương

Bình Dương gặp rất nhiều khó khăn với tốc độ của các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến để rồi họ mắc sai lầm với tình huống mắc lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Trần Mạnh Quỳnh đã cân bằng tỉ số 1-1.

Bước sang hiệp hai, SLNA vẫn là những người thi đấu vô cùng chủ động. Họ tạo ra tương đối nhiều các pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối phương để rồi những thành quả của họ đã được đền đáp xứng đáng.

Ở khoảng thời gian cuối cùng, trong một tình huống bóng lập bập trước khung thành, Đinh Xuân Tiến rất nhanh chân dứt điểm, đưa SLNA vươn lên dẫn trước 2-1. Quãng thời gian còn lại là không đủ để Bình Dương gỡ hoà.

Để ngược dòng đánh bại đối thủ

Với 3 điểm có được, SLNA đã có 9 điểm. Hiện tại ở bảng C, ngoài 2 đội bóng nói trên, cả Viettel lẫn Nutifood cũng đều đang có được 9 điểm. Cục diện đang thực sự nóng. Vì thế, trong lượt đấu cuối, U21 SLNA sẽ quyết chiến với Nutifood để cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại bảng đấu.

Đây sẽ là cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Màn so tài này diễn ra vào lúc 13h00 ngày 12/12 tới.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP