Thể thao

Tuyển futsal nữ Việt Nam tập huấn ở Thái Lan trước SEA Games 31

Để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà, tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ tập trung trong khoảng 2 tháng, bắt đầu từ trung tuần tháng 3.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách 22 cầu thủ tập trung cho tuyển futsal nữ Việt Nam. Thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn sẽ tập luyện từ ngày 13/3 đến 20/5.

Quá trình tập luyện được chia thành 3 giai đoạn. Ở giai đoạn đầu tiên, xen kẽ với chương trình tập luyện, các cầu thủ sẽ có các trận giao hữu với một số đội trẻ futsal trong nước trước khi đi tập huấn tại Bangkok (Thái Lan). Tại đây, tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ có 4 trận giao hữu với các CLB futsal nữ Thái Lan.

Tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm Thể thao Thái Sơn Nam, quận 8, TP.HCM. Ảnh: VFF.

Dự kiến, đội sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 5 để chuẩn bị và làm quen với sân thi đấu SEA Games 31. Nhiều khả năng, toàn đội sẽ có thêm một trận giao hữu để rà soát lực lượng trước khi bước vào thi đấu.

Ở đợt tập trung này, HLV Trương Quốc Tuấn sẽ có 3 trợ lý gồm Phùng Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Đức Duy và Huỳnh Thị Thanh Khiết. Trong đó, trợ lý Thanh Khiết vừa giúp CLB nữ Thái Sơn Nam vô địch giải futsal quốc gia 2022 với thành tích toàn thắng.

Tại các kỳ SEA Games, tuyển futsal nữ Việt Nam từng giành 4 huy chương bạc. Trong các trận chung kết, những cô gái Việt Nam đều chịu thất bại trước tuyển nữ futsal Thái Lan. Mục tiêu của tuyển futsal nữ Việt Nam là đổi màu huy chương trong giải đấu được tổ chức tại sân nhà.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP