Đẹp

Tưng bừng chương trình khuyến mại tháng 4 từ Valentino Rudy Italy

Tháng 4 đã về, mang theo chút nắng nhẹ của những ngày chớm hè và cũng là lúc Valentino Rudy Italy cho ra đời Bộ sưu tập áo sơ mi cao cấp kèm theo quà tặng hấp dẫn.

Có lẽ tháng 4 là mùa đẹp nhất trong năm bởi đó khoảng thời gian giao hòa giữa hai mùa rực rỡ. Đây cũng là khoảng thời gian giúp con người trở nên thư thái, muốn khoác lên mình những “bộ cánh” lịch lãm khi xuống phố. Thấu hiểu được tâm tư của khách hàng, Valentino Rudy Italy đã cho ra đời Bộ sưu tập áo sơ mi cao cấp trong thời tiết cuối xuân.

Trong bộ sưu tập lần này, áo sơ mi Valentino Rudy Italy được thiết kế theo phong cách châu Âu với dáng ôm nhẹ tôn lên đường nét khỏe mạnh, trẻ trung của đấng mày râu. Với điểm nhấn là đường may tinh tế, vải chống nhăn, 100% cotton được trải qua công nghệ xử lý đặc biệt của Mỹ, áo sơ mi cao cấp Valentino Rudy Italy sẽ là lựa chọn tối ưu cho doanh nhân, công chức và nhân viên văn phòng.

Đặc biệt, cũng có lẽ vì tháng 4 quá đẹp nên Valentino Rudy đã áp dụng chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng. Cụ thể, tặng ngay caravat khi mua 1 bộ vest, tặng thêm 1 đôi tất cao cấp chính hãng valentino khi mua thêm 1 đôi giày Handmade.

Hãy chào đón mùa hè cùng Valentino Rudy Italy!

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh (Nghệ An), cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388 555 626

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP