Đẹp

Valentino Rudy Italy “đốn tim” bao quý ông thành Vinh

Chỉ trong một thời gian ngắn, Valentino Rudy Italy – thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam đã lấy được “trái tim” của các quý ông thành Vinh.

Theo đó, Valentino Rudy Italy có địa chỉ ở Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh (Nghệ An), cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên; là Đại lý độc quyền tại Bắc Miền Trung và chính thức khai trương vào 8h30 ngày 21/1/2018.

Với các sản phẩm đa dạng từ veston, áo sơ mi, quần tây, quần kaki... đến các loại áo thun polo shirt vừa năng động, hiện đại, nhưng vẫn mang nét cổ điển hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang, đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của quý khách hàng.

Chính vì điều đó nên chỉ trong một thời gian rất ngắn, Valentino Rudy Italy có độ phủ sóng rất lớn trên mảnh đất xứ Nghệ và trở thành sự lựa chọn số một của các quý ông thành Vinh.

Valentino Rudy Italy trở thành lựa chọn số một của các quý ông

Đặc biệt, nhân dịp đầu năm mới, Valentino Rudy Italy áp dụng nhiều chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua sản phẩm đến hết tháng 2/2018.

Cụ thể, giảm 15% đối với áo ấm; giảm 10% áo vest; giảm 10% sản phẩm thứ 2 đối với đơn hàng có sản phẩm thứ nhất trị giá trên 10 triệu đồng; giảm 10% dành cho vaili, túi xách. Cùng với đó, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng sẽ được tặng kèm một phần quà hấp dẫn.

Hãy đến Valentino Rudy Italy để hưởng thụ sự đẳng cấp và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP