Đẹp

Từng bị chê là 'vượn chưa tiến hóa', cô gái Việt xinh như con lai sau dao kéo

Thiếu nữ 21 tuổi với diện mạo lột xác hoàn toàn sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người bất ngờ.

Màn lột xác ngoạn mục của Lê Huyền Trang (sinh năm 1996, Thanh Hóa) đang là trường hợp khiến nhiều người xôn xao gần đây. Diện mạo thay đổi hoàn toàn của Huyền Trang nhận được sự ngưỡng mộ trên các hội nhóm về dao kéo. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi nét đẹp khá tự nhiên, không bị đơ cứng như ma nơ canh của Huyền Trang, thậm chí còn dành cho cô nàng mỹ từ là "đẹp như hoa hậu".

Lê Huyền Trang sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Huyền Trang là một trong các nhân vật may mắn từng được tài trợ 1 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ trong chương trình Phép màu sắc đẹp 2016. Cô gái 21 tuổi tâm sự về quá khứ từng bị chê bai là "vượn chưa tiến hóa hết": "Nhà có hai anh em thì Trang lại chẳng may mang trên mình khiếm khuyết.

Dù còn rất trẻ nhưng gương mặt Trang lúc nào trông cũng dữ tợn và già hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Trái ngược với mình, anh trai lại sở hữu gương mặt khá điển trai. Có người nói Trang không phải là con của bố mẹ, còn bình phẩm mình là 'vượn chưa tiến hóa hết'. Những lúc như thế chỉ biết nuốt nước mắt vào trong".

Huyền Trang trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhược điểm lớn nhất trên gương mặt của cô là chiếc hàm cắn ngược từ lúc mới chào đời. Khuyết điểm này khiến răng cô mọc không đều, bị móm nặng, nói chuyện, ăn uống đều rất khó khăn. Điều đó khiến Huyền Trang của năm trước 19 tuổi luôn khép mình tự ti. Sở hữu chiều cao 1,68m với thân hình cân đối nhưng mỗi khi ra đường, Trang không thể thiếu vật bất ly thân là chiếc khẩu trang. Cô cho rằng: "Xấu không phải là cái tội nhưng có lỗi với người nhìn".

Chỉnh sửa được các khiếm khuyết trên gương mặt, Huyền Trang tự tin hơn.

Bước ngoặt thay đổi là khi Trang tham gia chương trình về phẫu thuật thẩm mỹ. Trải qua 6 tiếng dao kéo, cô được đẩy hàm móm, đặt implant rãnh mũi, khóe miệng, tạo hình mũi S-line, thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi, cắt mắt hai mí, mở rộng góc mắt trong ngoài. Sau khi dao kéo, cô còn thực hiện hủy mỡ thon gọn mặt, điều trị sạm nám da. Nhờ việc tích cực chăm sóc, Huyền Trang ngày càng thay đổi khó nhận ra. Nhan sắc hiện tại còn khiến nhiều người nhầm cô nàng là... con lai.


Cô bạn thay đổi về ngoại hình cùng lúc với việc đón tin đỗ đại học. Hiện tại, Huyền Trang theo học tại trường Đại học Thương mại ở Hà Nội. Cô có ước mơ sau này sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt.

Tác giả: Trang Shaelyn

Nguồn tin: iOne.vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP