Thể thao

Tuấn Anh nói gì sau bàn thắng đưa HA Gia Lai lên nhóm đầu V-League?

Thật ngạc nhiên khi bàn thắng vào lưới CLB Quảng Nam mới chỉ là bàn thắng thứ 3 của Tuấn Anh sau hơn 60 trận đấu chuyên nghiệp của cầu thủ này trong màu áo HA Gia Lai. Tuấn Anh nói về ý nghĩa của nó.

Cũng vào thời điểm này mùa giải trước, Tuấn Anh ghi bàn cho HA Gia Lai, sau những 1 năm bền bỉ đóng góp cho đội bóng phố núi, tiền vệ tài hoa này mới có tiếp bàn thắng nữa, và điều quan trọng là bàn thắng vào lưới Quảng Nam đưa HA Gia Lai vọt lên vị trí thứ 3 bảng xếp hạng LS V-League 2020.

Tuấn Anh chia sẻ: “Thú thật là sau khi ghi bàn, tôi cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều. Với tôi, không quan trọng là bàn thắng của ai, cũng chẳng quan trọng ai là người ghi bàn, miễn là đội có chiến thắng”.

Thật ngạc nhiên là Tuấn Anh mới chỉ có 3 bàn thắng sau hơn 60 trận đấu chuyên nghiệp cho HA Gia Lai tại V-League

“Tôi cũng chưa bao giờ đặt mục tiêu ghi bao nhiêu bàn trong một mùa giải. Tôi luôn cố gắng và cố gắng mỗi khi ra sân, đồng thời nhận thấy rằng mình vẫn còn yếu trong khâu kết thúc, cần phải khắc phục” – Tuấn Anh nói thêm.

Sau vòng 10 V-League 2020, khả năng HA Gia Lai sẽ có thêm sự phục vụ của tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức ở vòng đấu tiếp theo, nếu chân sút này kịp có tên trong danh sách đăng ký bổ sung của đội phố núi.

Tuấn Anh cũng nói về sự xuất hiện của người đồng nghiệp nổi tiếng ở đội bóng phố núi: “1 tuần tập luyện vừa qua với các đồng đội chủ yếu giúp Anh Đức làm quen với các cầu thủ HA Gia Lai. Nhưng anh ấy là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, và chắc chắn anh ấy sẽ giúp ích cho đội rất nhiều trong thời gian tới”.

“Mục tiêu của chúng tôi trong các trận đấu tới là mỗi trận kiếm ít nhất 1 điểm. Tôi rất vui vì hôm nay chúng tôi có chiến thắng và có 3 điểm trên sân nhà. 3 điểm vừa có giúp toàn đội tự tin hơn trước khi có 2 trận đấu trên sân đối phương ở 2 vòng tiếp theo, vốn chắc chắn sẽ không dễ dàng” – vẫn là lời của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

  Từ khóa: HA Gia Lai ,V-League ,Tuấn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP