Cộng đồng mạng

Trước clip nóng, Ngân 98 từng bị chỉ trích gay gắt vì loạt phốt

Trước lùm xùm clip Ngân 98 khoe thân bị kẻ giật điện thoại dọa đăng tải, cô nàng hot girl thị phi này trước đó từng dính loạt scandal kinh khủng.

Ngân 98 (tên thật: Võ Thị Ngọc Ngân, SN 1998, Bình Định) được CĐM biết đến với loạt scandal khoe thân phản cảm.

Mới đây, clip Ngân 98 với những cảnh nóng trở thành đề tài được nhiều dân mạng thảo luận sau khi cô nàng tiết lộ mất điện thoại chứa clip và ảnh nóng với bạn trai cũ Lương Bằng Quang.

Được biết, việc Ngân 98 lộ clip nóng do cô nàng bị mất điện thoại từ nhiều tháng trước. Kẻ giật điện thoại nhiều lần nhắn tin yêu cầu cô nàng chuyển 300 triệu đồng để được xóa vĩnh viễn những hình ảnh đó.

Tuy nhiên, hot girl Ngân 98 khá ung dung và tự tin tuyên bố không ngại bất cứ chỉ trích nào nếu hình ảnh nóng bị phát tán trên MXH.

Hot girl ngực khủng Ngân 98 cũng không muốn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Trước scandal lộ clip nóng, Ngân 98 từng bị chỉ trích gay gắt khi vướng lùm xùm quỵt tiền thuê nhà ở bẩn trong thời gian yêu Lương Bằng Quang.

Cụ thể, chính người chủ cho Ngân 98 và bạn trai thuê nhà lên tiếng tố cặp đôi quỵt tiền thuê, để lại một bãi rác với hàng tá đồ cá nhân.

Trong khi đó, Ngân 98 cũng "phản đòn", cho rằng việc bị tố quỵt tiền thuê nhà chỉ là chiêu trò nhằm hạ bệ cô nàng.

Hồi năm 2018, Ngân 98 khiến CĐM "sốc tận óc" khi mặc bikini đi dạo phố. Tuy nhiên thay vì được khen thân hình gợi cảm, Ngân 98 bị nhiều người bóc mẽ vòng 3 sồ sề và lộ rõ vết dao kéo.

"Bộ không có gì để làm sao mà suốt ngày khoe thân vậy, nhìn bẩn mắt lắm", "Chắc tự tạo clip nóng rồi phát tán để đun lại tên tuổi hả" là những bình luận của CĐM về hàng loạt phốt gần đây của Ngân 98.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP