Cộng đồng mạng

Tỉnh táo không sa chân vào vũng lầy, bà Phương Hằng tuyên bố để lại 'mớ bòng bong' cho thế lực này xử lý

Không muốn sa chân vào vũng lầy quá lâu, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố buông tay để lại "mớ bòng bong" cho một thế lực uy tín hơn làm rõ tất cả.

Nhắc đến bà Nguyễn Phương Hằng là gợi đến những ồn ào với hàng loạt nghệ sĩ Việt. Hơn nửa năm qua, bà Phương Hằng một mình đứng ra "bóc phốt" chuyện một số nghệ sĩ làm từ thiện không minh bạch khiến dư luận xôn xao.

Tỉnh như bà Phương Hằng nhanh chân rút khỏi vũng lầy để cơ quan chức năng vào cuộc. Ảnh internet

Sau thời gian khuấy đảo showbiz với những buổi livestream điểm mặt chỉ tên những sao Việt nghi ăn chặn tiền từ thiện, bà Phương Hằng lại bất ngờ tìm cách rút lui khỏi vũng lầy ồn ào chưa có hồi kết này.

Khi mọi chuyện chưa được ngã ngũ thì vợ ông Dũng lò vôi lại tuyên bố buông bỏ cho rằng trách nhiệm của mình là đưa mọi chuyện ra trước dư luận, ra ánh sáng đã hết nhiệm vụ còn lại là ở phía cơ quan điều tra. Bà Phương Hằng đặt niềm tin vào pháp luật sẽ vào cuộc làm rõ những vấn đề còn uẩn khúc liên quan đến chuyện sao Việt từ thiện. Theo bà chủ Đại Nam, dư luận hãy chờ kết quả điều tra từ phía cơ quan chức năng để thấy được ai đúng ai sai.

Mặc dù nói buông bỏ tất cả nhưng bà Phương Hằng vẫn không được bình yên khi hàng loạt nghệ sĩ Việt gửi đơn kiện. Tuy nhiên, vợ ông Dũng lò vôi khẳng định mình sẵn sàng hầu tòa, sẵn sàng làm rõ trắng đen.

Cho đến nay, ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng và loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Hồng Vân, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên vẫn chưa được giải quyết. Bà Phương Hằng vẫn giữ quan điểm của mình còn phía các nghệ sĩ cũng khẳng định mình trong sạch.

Bà Nguyễn Phương Hằng được biết đến là một nữ đại gia có tiếng trong giới đặc biệt là sau cuộc hôn nhân với ông Dũng lò vôi. Bên cạnh đó, nữ đại gia còn ghi điểm khi thường xuyên làm thiện nguyện giúp người. Uy tín của bà Phương Hằng ngày càng được nâng cao khi vợ chồng nữ đại gia hiến đất làm từ thiện, sản xuất oxy miễn phí cho các F0....

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP