Trong nước

Tin mới vụ Chủ tịch xã tiếp công dân ở nhà nghỉ

Theo ông Giang, sai phạm của ông Tiên là tiếp công dân không đúng nơi quy định, gây mất uy tín đơn vị công tác.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ Chủ tịch xã tiếp công dân ở nhà nghỉ, chiều ngày 4/8, ông Nguyễn Trường Giang, Bí thư Đảng ủy xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) xác nhận: Đảng ủy đã họp kiểm điểm và thống nhất đề nghị cảnh cáo Đảng đối với ông Trần Triều Tiên, Chủ tịch UBND xã này.

"Các thành viên UBND xã sẽ họp và đề nghị UBND huyện kỷ luật ông Tiên về mặt chính quyền. Sai phạm của ông này là tiếp công dân không đúng nơi quy định, gây mất uy tín bản thân và đơn vị công tác", ông Giang nói.

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, bà Giảng Thu Ba (người dân xã Khánh Hải) có đơn tố cáo đến Đảng bộ Trần Văn Thời, UBND huyện Trần Văn Thời về lối sống cán bộ, đảng viên đối với ông Trần Triều Tiên.

"Trước đó tôi từng đăng clip ông Tiên vào nhà nghỉ với phụ nữ nhưng ông Tiên cho rằng tôi vu khống. Hiện tôi đã cung cấp clip ghi lại cảnh ông Tiên vào nhà nghỉ với phụ nữ lên UBND huyện.

Đoạn clip này chính là đoạn camera của nhà nghỉ ghi lại được cảnh ông Tiên vào nhà nghỉ với phụ nữ trên", bà Ba cho biết.

Tuy nhiên, giải trình về việc này, ông Trần Triều Tiên cho biết do nhậu nhiều rượu bia, đau bụng nên tấp vào nhà nghỉ Phúc Linh “giải quyết”.

Sau đó, có một phụ nữ ở cùng xã gọi điện thoại nhờ ông Tiên giải quyết việc thuê mướn đất. Cô này sau đó đã tới nhà nghỉ gặp ông Tiên.

Tác giả: Mai Thùy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP