Xã hội

Tiết lộ sốc về vụ nữ sinh 13 tuổi tố thầy giáo hiếp dâm làm mang bầu

“H. bảo có lần thầy mua thuốc tránh thai cho H. uống và dặn không được nói với bất kì ai về sự việc này”, chị Đ., chị dâu nữ sinh 13 tuổi tố bị thầy giáo hiếp dâm chia sẻ.

Sáng 24/4 chúng tôi đã có mặt tại Bản 2 Mai Đào, xã Thượng Hà,huyện Bắc Yên, tỉnh Lào Cai để gặp người nhà em H. , nữ sinh 13 tuổi mang bầu tố do bị thầy giáo hiếp dâm, chị H.T.Đ. chị dâu em H. tiếp chia sẻ với chúng tôi nhiều điều bất ngờ.

Chị Đ. Chia sẻ: “Sau khi phát hiện ra vụ việc, tôi là người trực tiếp gặn hỏi H., và H. có bảo thầy đã quan hệ nhiều lần có lần thầy còn mua thuốc tránh thai cho H., và cấm không được nói chuyện này cho ai, nên H. sợ không dám nói cho ai”.

Chị Đ. chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin.

“Một số trang báo có đưa tin là nhà tôi nhận của gia đình thầy H. 300 triệu đồng, tuy nhiên sự việc này hoàn toàn không đúng sự thật, nhà chúng tôi không hề nhận một đồng nào của gia đình bên ấy, và đồng thời cũng không có chuyện gia đình tôi yêu cầu tiền bồi thường từ phía thầy Anh”. Chị Đ. khẳng định thêm.

“Gia đình nhà thầy Anh mới đến xin giải quyết tình cảm và sẽ chấp nhận mọi yêu cầu từ phía gia đình tôi đưa ra, tuy nhiên từ phía gia đình tôi chỉ mong làm đúng với quy định của pháp luật”, chị Đ. nói.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị C. vợ thầy giáo Nguyễn Việt Anh cũng cho biết: “Phía gia đình tôi có lên mong giải quyết tình cảm, chứ chưa hề đề cập đến vấn đề tiền bạc bởi gia đình tôi cũng khó khăn không có điều kiện”.

Ông Hồ Quang Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết: “Bên cơ quan chức năng đã đưa bé đi giám định ADN và sẽ có kết quả sớm nhất”.

Ông Bùi Minh Tuân, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bảo Yên, Lào Cai cho biết: “Nếu có kết quả chúng tôi sẽ xử lý đúng theo quy định của pháp luật và để răn đe cho những đối tượng đang làm hủy hoại đạo đức nghề nghiệp, một con sâu làm rầu nồi canh".

Thông tin chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Tác giả: Di Hân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP